Quận ủy Lê Chân: 282 đồng chí Đảng viên được trao tặng huy hiệu Đảng đợt 2-9-2021

00:33 29/08/2021

Chiều 27-8, Quận ủy Lê Chân tổ chức các Đoàn đi trao huy hiệu Đảng cho các đảng viên đợt 2-9-2021.

Theo đó, tại Trụ sở Đảng ủy Công ty Cổ phần tập đoàn Hapaco, đồng chí Trần Việt Tuấn, Ủy viên Thành ủy, Bí thư Quận ủy Lê Chân đã trao tặng Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng cho đồng chí Vũ Dương Hiền, Chủ tịch Tập đoàn Hapaco.

Đồng chí Trần Việt Tuấn, Bí thư Quận ủy Lê Chân trao Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng cho đồng chí Vũ Dương Hiền

Cùng ngày, tại trụ sở UBND phường Kênh Dương, đồng chí Phạm Văn Tân, Phó Bí thư Thường trực Quận ủy, Chủ tịch HĐND quận đã trao tặng Huy hiệu Đảng cho 12 đảng viên sinh hoạt tại các Chi bộ trực thuộc Đảng bộ phường Kênh Dương, có tuổi đảng từ 30 năm đến 60 năm.

Đồng chí Phạm Văn Tân, Phó Bí thư Thường trực Quận ủy trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên

Các đồng chí được nhận huy hiệu Đảng đợt này đều đã trải qua quá trình rèn luyện, phấn đấu và cống hiến cho sự nghiệp vẻ vang của Đảng. Tham gia sinh hoạt Đảng tại Chi bộ, các đồng chí tiếp tục nêu gương, phát huy tinh thần, phẩm chất cách mạng của người Đảng viên gương mẫu đi đầu trong các phong trào của đơn vị, địa phương.

Trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19, các đồng chí luôn tích cực, tiên phong trong tham gia tuyên truyền vận động người thân, Nhân dân, đơn vị cơ quan công tác thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch bệnh COVID-19, góp phần cùng chính quyền địa phương chung tay đẩy lùi dịch bệnh.

Phát biểu tại buổi trao tặng Huy hiệu Đảng, lãnh đạo Quận ủy Lê Chân chúc sức khỏe tới các đồng chí được trao tặng Huy hiệu Đảng và mong các đồng chí được trao tặng Huy hiệu Đảng tiếp tục nêu gương, giữ gìn, nâng cao bản lĩnh chính trị, phẩm chất đạo đức lối sống, gương mẫu trong công tác và cuộc sống; tiếp tục đóng góp công sức, trí tuệ vào việc thực hiện các nhiệm vụ chính trị của địa phương.

Đợt này, Quận ủy Lê Chân tổ chức trao huy hiệu Đảng cho 282 đảng viên đang sinh hoạt tại các chi bộ trên địa bàn quận.

Thái Bình

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông