Quận ủy Lê Chân: Phát động Cuộc thi chính luận về “Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch trong tình hình mới”

    09:40 27/03/2024

    Chiều ngày 26/3, Quận ủy Lê Chân tổ chức Hội nghị phát động Cuộc thi chính luận về “Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch trong tình hình mới” cấp quận năm 2024. Dự Hội nghị có đồng chí Đào Văn Hoàn - Phó Trưởng ban tuyên giáo Thành ủy.

    Các đại biểu dự hội nghị

    Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe đồng chí Trưởng Ban Tuyên giáo Quận ủy triển khai Kế hoạch Cuộc thi chính luận về “Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch trong tình hình mới” cấp quận năm 2024. Cuộc thi được tổ chức nhằm khẳng định vai trò quan trọng của công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch trong tình hình mới; nâng cao nhận thức, trách nhiệm của cấp ủy, tổ chức Đảng, của cán bộ, đảng viên và Nhân dân đối với nhiệm vụ bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch.

    Qua cuộc thi tiếp tục phát hiện, đào tạo, bồi dưỡng, rèn luyện kỹ năng cho lực lượng tham gia, hình thành mạng lưới rộng khắp để bảo vệ vững chắc nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác có hiệu quả các quan điểm sai trái, thù địch, góp phần bảo vệ Đảng, Nhà nước, Nhân dân và chế độ...

    PGS.TS Đặng Đình Quý  thông tin về tình hình thế giới và công tác đối ngoại của Việt Nam

    Trong khuôn khổ Hội nghị, các đại biểu được nghe PGS.TS Đặng Đình Quý, nguyên Thứ trưởng Bộ Ngoại giao, nguyên Trưởng Phái đoàn đại diện thường trực Việt Nam tại Liên Hợp quốc, nguyên Giám đốc Học viện Ngoại giao thông tin về tình hình thế giới và công tác đối ngoại của Việt Nam.

    Qua đó cung cấp nhiều nội dung mới, hữu ích, theo một cách chính thống giúp đội ngũ cán bộ chủ chốt, cán bộ làm công tác tuyên truyền và cán bộ, đảng viên tại cơ sở nắm bắt được toàn diện, đầy đủ, có hệ thống về những vấn đề thời sự nổi bật của quốc tế và những tác động đến tình hình kinh tế - xã hội. Từ đó, kịp thời định hướng công tác tuyên truyền các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước đối với những vấn đề quốc tế trong thực tiễn được cán bộ, đảng viên, đặc biệt là các tầng lớp Nhân dân và dư luận quan tâm.

    Thái Bình

    Bình luận của bạn về bài viết...

    captcha

    Bản tin Pháp luật

    Video clip

    Phóng sự ảnh

    An toàn giao thông