Quận ủy Lê Chân: Trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 19/5 và tổng kết 15 năm thực hiện Nghị quyết số 28-NQ/TU của Ban Thường vụ Thành ủy

15:30 16/05/2024

Nhân dịp kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, sáng 16/5, Quận ủy Lê Chân tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 19/5/2024; tổng kết, biểu dương, khen thưởng các tập thể, cá nhân tiêu biểu qua 15 năm thực hiện Nghị quyết số 28-NQ/TU của Ban Thường vụ Thành ủy “về xây dựng, củng cố và phát triển tổ chức cơ sở đảng, đoàn thể trong các loại hình doanh nghiệp ngoài nhà nước, hợp tác xã, đơn vị sự nghiệp ngoài công lập”. Đồng chí Trần Thu Hương, Ủy viên Thành ủy, Bí thư Quận ủy chủ trì buổi Lễ.

Đồng chí Trần Thu Hương, Bí thư Quận ủy trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên

Trong đợt này, Đảng bộ quận Lê Chân có 238 đồng chí được tặng, truy tặng Huy hiệu Đảng, trong đó có 1 đồng chí được tặng Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng, 1 đồng chí được tặng Huy hiệu 65 năm tuổi Đảng, 11 đồng chí được tặng Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng, 26 đồng chí được tặng Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng và 1 đồng chí được tặng Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng; các đồng chí còn lại được trao Huy hiệu tại Đảng bộ cơ sở.

Đồng chí Nguyễn Hoàng Linh, Phó Bí thư Quận ủy, Chủ tịch UBND quận trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên.

Sau 15 năm thực hiện Nghị quyết số 28-NQ/TU, Quận ủy Lê Chân đã thành lập được 41 tổ chức Đảng và phát triển được 193 đảng viên trong các tổ chức Đảng theo Nghị quyết 28; thành lập được 110 công đoàn cơ sở với 2.173 đoàn viên; 40 tổ chức đoàn thanh niên với 85 đoàn viên trong các doanh nghiệp ngoài nhà nước, hợp tác xã, đơn vị sự nghiệp ngoài công lập.

Đồng chí Phạm Văn Tân, Phó Bí thư Thường trực Quận ủy, Chủ tịch HĐND quận trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên.

Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Phạm Văn Tân, Phó Bí thư Thường trực Quận ủy, Chủ tịch HĐND quận chúc mừng các đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng đợt này; đồng thời nhấn mạnh, việc trao tặng Huy hiệu Đảng là sự đánh giá, sự ghi nhận về công lao và quá trình cống hiến của các đồng chí đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng, của dân tộc, của thành phố và quận.

Đồng chí mong rằng, trong thời gian tới, các đảng viên sẽ tiếp tục giữ gìn phẩm chất chính trị và đạo đức cách mạng, với kinh nghiệm và khả năng của mình tiếp tục tham gia có hiệu quả vào công tác xây dựng Đảng, chính quyền, mặt trận, tổ chức chính trị - xã hội và phong trào cách mạng của quần chúng tại địa phương, luôn là tấm gương để các thế hệ con cháu và những cán bộ, đảng viên trẻ noi theo.

Đồng chí Trần Thu Hương, Bí thư Quận ủy biểu dương khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc

Nhân dịp này, 30 tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện Nghị quyết số 28-NQ/TU ngày 10/11/2009 của Ban Thường vụ Thành ủy  được Ban Thường vụ Quận ủy Lê Chân biểu dương, khen thưởng.

Thái Bình

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông