Quảng Ninh: Điều tra vụ việc một phụ nữ bị đánh ghen gây thương tích

00:10 07/07/2018

Ngày 6-7, CATP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh cho biết, đã vào cuộc điều tra vụ một phụ nữ bị hành hung gây thương tích xảy ra tại phường Cao Thắng, thành phố Hạ Long, ngày 4-7.

ss

Ảnh cắt từ Clip (nguồn Facebook)

Trước đó vào tối 4-7, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn video ghi lại hình ảnh tại một phòng trọ trên địa bàn phường Cao Thắng, một số người khống chế, lôi kéo, đánh đập gây thương tích cho một phụ nữ.

Ngay sau đó clip này đã "gây bão" dư luận trên mạng với hơn 10 nghìn lượt truy cập và bình luận theo nhiều chiều khác nhau.

 Sau khi nhận được tin báo, CATP Hạ Long đã phối hợp với Công an phường Cao Thắng tiến hành điều tra, xác định: vào khoảng 18h30 ngày 4-7, trong lúc chị Trần Thị G 25 tuổi, trú tại huyện Đô Lương, tỉnh Nghệ An và anh Phạm Quang V. 28 tuổi, trú khu 7, phường Bãi Cháy, TP Hạ Long đang ở cùng nhau trong nhà trọ tại tổ 8, khu 1, phường Cao Thắng TP Hạ Long thì bị chị Đinh Thị Th. 24 tuổi (vợ anh V) và bà Trương Thị Th. 62 tuổi (mẹ đẻ anh V) cùng một số người khác ập vào, dùng tay chân, hung khí đánh chị G, gây thương tích.

Không dừng lại ở đó, nhóm người trên còn xé quần áo và kéo lê chị G. từ phòng trọ ra ngoài ngõ, trước sự chứng kiến của nhiều người dân xung quanh.

PV

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông