Quảng Ninh: Ngập lụt, một nữ sinh rơi xuống cống mất tích

17:03 14/08/2017

Trên đường đi học về, do nước ngập đường nên một nữ sinh đã bị rơi xuống cống thoát nước và bị cuốn đi.

 

Huy động phương tiện tìm kiếm học sinh bị nước cuốn trôi.  Ảnh: Báo QN

Tin từ tỉnh Quảng Ninh cho biết, khoảng 10h30 ngày 14-8, trên đường đi học về, khi đi qua đoạn đường (tổ 10, khu 2, phường Giếng Đáy, TP Hạ Long), em Phạm Bích D. (12 tuổi, học sinh Trường THCS Lý Tự Trọng, TP Hạ Long) do nước ngập đường nên đã rơi xuống một cống thoát nước và bị cuốn đi. Mọi người đã không tìm thấy em D. đâu.

Ngay chiều 14-8, tỉnh Quảng Ninh đã huy động cả trăm cán bộ, công nhân cùng các phương tiện, máy móc để tìm kiếm em D.. Lãnh đạo Sở GD&ĐT tỉnh Quảng Ninh cùng nhà trường đã đến động viên gia đình em..

Cũng trong sáng 14-8, một học sinh lớp 8 khác của trường Tiểu học và THCS Hùng Thắng, TP Hạ Long, khi đạp xe từ trường về nhà, do nước lụt nên không thể phân biệt được đường đi và đã bị ngã xuống cống thoát nước gần cổng trường.

Nước cuốn cả người và xe xuống cống nhưng may mắn một số người đi đường đã phát hiện và nhanh chóng cứu em học sinh này ra khỏi cống an toàn. Riêng chiếc xe đạp của em vẫn bị kẹt lại dưới cống.

Trận mưa sáng 14-8 làm gần như cả TP Hạ Long chìm trong biển nước nên người dân đi lại rất khó phân biệt được đường đi và cống thoát nước, vì thế rất dễ bị tai nạn.

HẢI HẬU

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích