Ra mắt dịch vụ chuyển phát hỏa tốc chỉ trong 6 giờ

18:41 09/09/2013

Lần đầu tiên tại Hải Phòng xuất hiện dịch vụ chuyển phát hỏa tốc từ Hải Phòng đi TP Hồ Chí Minh/Đà Nẵng/Hà Nội chỉ trong vòng 6 giờ do công ty CP Chuyển Phát Hoa Phượng Express cung cấp.

Phát triển kinh tế, tăng trưởng sản xuất và nhu cầu xã hội đã kéo theo nhu cầu vận chuyển ngày càng tăng cao. Mặc dù thị trường vận chuyển tại Hải Phòng đã khá sôi động với nhiều thương hiệu chuyển phát tên tuổi, tuy nhiên dịch vụ chuyển phát nhanh vẫn chưa đáp ứng được nhu cầu khắt khe của khách hàng khi thời gian vận chuyển từ Hải phòng đi các tỉnh thành phía nam vẫn kéo dài tới 24h. Đã có nhiều hợp đồng, sản phẩm không được hoàn thành, bỏ lỡ cơ hội , gây tổn thất lớn do tài liệu, vật tư … được chuyển tới quá muộn.

 

Nhằm đáp ứng nhu cầu cấp thiết của thị trường, đã có nhiều công ty chuyển phát đưa ra những sản phẩm theo hướng rút ngắn thời gian vận chuyển, điển hình trong số này là công ty CP chuyển phát Hoa Phượng Express. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo và các giải pháp sáng tạo, Hoa Phượng Express đã khẳng định uy tín và chất lượng hàng đầu qua việc cam kết về thời gian giao hàng nhanh nhất, đảm bảo an toàn và chất lượng bưu kiện.

 

Đặc biệt vào tháng 8/2013, với phương châm “ Thời gian là vàng, 1 giờ là thành công hoặc thất bại “, Hoa Phượng Express đã cho ra mắt dịch vụ Chuyển phát hỏa tốc 6h với thời gian cam kết phát hàng trong vòng 6h cho các tuyến từ Hải Phòng đi TP Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hà Nội.

 

Bà Trần Thị Xuân, phụ trách kinh doanh của Hoa Phượng Express khẳng định “ Việc hợp tác chặt chẽ với các doanh nghiệp vận tải hàng không, đường bộ và đặc biệt là những cải tiến triệt để trong các công đoạn phục vụ để rút ngắn thời gian vận chuyển là yếu tố quyết định tạo nên sản phẩm chuyển phát trong 6h mang tính đột phá của thị trường”.

 

Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực chuyển phát nhanh, cùng sản phẩm chất lượng cao mang tính chuyên biệt Chuyển phát hỏa tốc 6h. Hoa Phượng Express sẽ góp phần không nhỏ cho thành công của khách hàng.


Để biết thêm thông tin về dịch vụ chuyển phát hỏa tốc chất lượng cao này khách hàng có thể liên hệ:

Công ty CP Chuyển phát Hoa Phượng Express.

ĐC: 53 Trần Phú-Ngô Quyền, Hải Phòng

Hot line: 0912 111 000


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông