Sân Lạch Tray bị “treo” kèm thêm 25 triệu tiền phạt

18:27 04/08/2010

Chiều nay, XM. Hải Phòng đến làm khách trên sân Thống Nhất trong cuộcđối đầu với Navibank SG ở lượt đấu 23 V. League 2010. Sẽ không có nhiềuthay đổi trong đội hình thi đấu của XM. Hải Phòng.
Chiều nay, XM. Hải Phòng đến làm khách trên sân Thống Nhất trong cuộcđối đầu với Navibank SG ở lượt đấu 23 V. League 2010. Sẽ không có nhiềuthay đổi trong đội hình thi đấu của XM. Hải Phòng.

XM. Hải Phòng (trái) sẽ giành chiến thắng trước Navibank SG?
XM. Hải Phòng (trái) sẽ giành chiến thắng trước Navibank SG?

HLV Vương Tiến Dũng sẽ tiếp tục tin dùng Quang Huy trong khung thành. Hàng thủ vẫn là những cái tên quen thuộc với cặp trung vệ Minh Đức - Bật Hiếu, Trọng Nghĩa và Văn Nam trấn giữ hai cánh. Hàng tiền vệ vẫn có mặt bộ đôi Aniekan - Leandro chơi theo trục dọc. Đức Thắng và Đức Dương đảm nhận hai hành lang. Với phong độ khá tốt trong những vòng đấu gần đây, nhiều khả năng Ngọc Thanh sẽ đá cặp tiền đạo cùng Victor với nhiệm vụ tìm kiếm bàn thắng.

Đang ngụp lặn ở vị trí xuống hạng cũng như không còn nhiều cơ hội lật ngược tình thế. Nhưng Navibank SG cũng không muốn thất bại trên sân nhà và họ sẽ lại tung bài “đổ bê tông” trên sân Thống Nhất. Với chủ trương phòng ngự tiêu cực, Navibank SG gây không ít khó khăn cho các đối thủ mà điển hình là Bình Dương ở vòng 22 vừa qua. Các học trò của HLV Mai Đức Chung đã giăng lưới phòng ngự và hàng công được coi là “khủng nhất” V. League của Bình Dương đành bất lực.

Tuy làm khách nhưng XM. Hải Phòng được đánh giá cao hơn bởi HLV Vương Tiến Dũng có trong tay nhiều cầu thủ chất lượng và đang khát thắng để gây sức ép lên đội đầu bảng. Nhưng muốn giành chiến thắng, ông Dũng cần phải mang theo “khoan bê tông” bởi Navibank SG nổi tiếng với sở trường “đổ bê tông” trước khung thành với những cầu thủ đá rắn ở hàng phòng ngự: Đình Luật, Ngọc Tú hay Thanh Vân…

Trong khi đó, hàng công của XM. Hải Phòng sẽ rất hiếm cơ hội bởi Leandro khó có thể chịu được lối đá rát của các HV Navibank SG và tiền vệ này cũng ít nhiều đã bị bắt bài. Còn “bài ăn vạ” của đội trưởng XM. Hải Phòng khó có hiệu quả bởi các trọng tài đã cảnh giác và XM. Hải Phòng lại là đội khách… Với phong độ khá tốt và ăn ý, cặp TĐ Ngọc Thanh - Victor sẽ là chìa khoá mở cánh cửa chiến thắng với nhiệm vụ tìm kiếm bàn thắng cho XM. Hải Phòng.

Trong trận đấu chiều nay, thầy trò HLV Vương Tiến Dũng cần phải tìm biện pháp để khoan thủng lớp bê tông phòng ngự của đội chủ sân Thống Nhất. Bởi tại trận lượt đi, XM. Hải Phòng mặc dù làm chủ trận đấu nhưng cũng chỉ ghi được 1 bàn thắng từ chấm 11m. Ngoài ra, đội bóng đất Cảng cũng phải thận trọng với những lợi thế từ yếu tố sân nhà của Navibank SG nếu muốn giành chiến thắng.

Cơ hội thăng tiến vẫn còn mở đối với XM. Hải Phòng, người hâm mộ đất Cảng đang mong chờ nỗ lực của thầy trò HLV Vương Tiến Dũng. Nỗ lực là không thừa bởi khả năng vượt qua thành tích HCĐ ở mùa giải 2008 đang nằm trong tay đội bóng đất Cảng. Nếu giành chiến thắng trong trận đấu chiều nay, XM. Hải Phòng sẽ củng cố vị trí thứ 3 trên BXH và tràn đầy hi vọng vươn lên bởi trận đấu cuối cùng họ đối mặt với đội nhì bảng Bình Dương trên sân nhà. Vận may sẽ đến từ sự nỗ lực và trận đấu chiều nay sẽ là chìa khoá để đưa XM. Hải Phòng vươn lên.

Treo sân Lạch Tray một trận, phạt 25 triệu đồng: Chiều qua, Ban kỷ luật của VFF đã nhóm họp để xem xét trường hợp đốt pháo sáng trên sân Lạch Tray ở vòng đấu 22 giữa XM. Hải Phòng và Khánh Hoà. Sau khi xem băng ghi hình, phân tích diễn biến trên sân, Ban kỷ luật ra quyết định số 333/QĐ - LĐBĐ VN căn cứ vào những chứng cứ thu thập được về việc BTC sân Lạch Tray để xảy ra tình trọng đốt pháo sáng trong trận đấu giữa XM. Hải Phòng - Khánh Hoà tại vòng 22 V. League 2010 do BTC sân Lạch Tray vi phạm quy định tại khoản 2 điều 64. Ban kỷ luật ra quyết định: cảnh cáo và phạt 25 triệu đồng đối với CLB XM. Hải Phòng và phải tổ chức trận đấu ở vòng 25 với Nam Định trên sân trung gian và phải chịu toàn bộ chi phí tổ chức trận đấu này.



PHAN ANH


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông