SANDY FC vô địch giải bóng đá siêu phủi Hải Phòng

21:59 02/05/2014

 

 

 Sandy FC (áo sẫm) giành chức vô địch
Sandy FC (áo sẫm) giành chức vô địch

Tối 26-4, lễ bế mạc và trận chung kết Giải bóng đá siêu phủi Hải Phòng năm 2014 giữa FC An Đông và Sandy FC đã diễn ra tại sân cỏ nhân tạo Sandy. Đây là hai ứng viên đã vượt qua hàng loạt CLB mạnh khác trên đường tiến đến trận chung kết.

Ngay sau tiếng còi khai mạc, FC An Đông là đội tổ chức tấn công phủ đầu với những đường lên bóng rất nhanh từ hai cánh. Tuy nhiên, Sandy FC tổ chức phòng ngự khá tốt và khi qua giai đoạn “choáng”, họ bắt đầu tổ chức được những đường phản công khá sắc sảo. Bất ngờ khá lớn đến từ hiệp một khi Sandy FC có pha phản công mẫu mực ghi bàn thắng vượt lên dẫn trước. Sang hiệp 2, Sandy FC tiếp tục có bàn thắng sớm cũng từ pha phản công hiệu quả. Mặc dù FC An Đông ghi bàn rút ngắn tỷ số nhưng Sandy với lối chơi hợp lý, hiệu quả giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 3-1 để lên ngôi vô địch.

Ngay sau trận chung kết, BTC đã trao cúp, 10 triệu đồng tiền thưởng cho đội Sandy FC và trao 5 triệu đồng tiền thưởng cho đội FC An Đông. Tuổi trẻ FC giành chiến thắng 4-1 trước Vạn Phát FC giành vị trí thứ 3 với phần thưởng 3 triệu đồng. Ngoài ra, BTC cũng trao giải Cầu thủ xuất sắc nhất cho tiền đạo Nguyễn Đức Long của Sandy FC và TM xuất sắc nhất cho Nguyễn Tiến Đạt của CLB Vạn Phát.

Giải đấu đã quy tụ được những CLB bóng đá phong trào xuất sắc nhất trên địa bàn thành phố cùng nhau đua tài với tính cạnh tranh cao cống hiến cho khán giả nhiều trận đấu hay, bàn thắng đẹp, tạo ra sân chơi vui, khỏe cho những người yêu mến bóng đá.

PT


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông