Tăng cường phòng, chống dịch Covid-19 và bảo đảm ANTT trong ngày thi đầu tiên

09:21 08/06/2021

Sáng 8-6, các thí sinh Hải Phòng bước vào kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT. Do dịch Covid-19 diễn biến phức tạp nên công tác phòng chống dịch, đảm bảo ANTT tại các điểm thi rất được chú trọng. Trong buổi sáng ngày 8-6, các thí sinh sẽ làm bài thi môn Ngữ Văn. Dưới đây là một số hình ảnh phóng viên Chuyên đề ANHP ghi nhanh tại một số Hội đồng thi.

Tại trường THPT Thái Phiên (258 Đà Nẵng, phường Cầu Tre, quận Ngô Quyền), từ rất sớm các bạn tình nguyện viên và đội ngũ giáo viên đã có mặt để làm công tác chuẩn bị.

Tại trường THPT Thái Phiên, các bạn tình nguyện viên đã có mặt từ sớm và sẵn sàng làm công tác chuẩn bị đón tiếp thí sinh
Công tác phòng chống dịch tại điểm thi trường THPT Thái Phiên rất được chú trọng khi các tình nguyện viên đều đeo kính chống giọt bắn, đeo khẩu trang. Các thí sinh có mặt tại điểm thi đều được đo nhiệt độ, sát khuẩn tay đầy đủ.
Các tình nguyện viên đo nhiệt độ
Các thí sinh sát khuẩn tay trước khi vào phòng thi
Tại trường THPT Thái Phiên, máy đo thân nhiệt và sát khuẩn tay tự động là một sáng kiến của các thành viên CLB Robotics và các tình nguyện viên của trường.
Máy sát khuẩn tự động cũng là một sản phẩm của các bạn học sinh trường Thái Phiên
Tại trường THPT chuyên Trần Phú (10A Lê Hồng Phong, phường Đằng Hải, quận Hải An), khá nhiều phụ huynh học sinh tập trung trước cổng trường. Các CBCS công an liên tục nhắc nhở phụ huynh không được đỗ xe dưới lòng đường và điều tiết giao thông trước cổng trường không để tình trạng ách tắc.
Chiến sỹ CSGT điều tiết giao thông tại khu vực cổng trường, không để xảy ra tình trạng ùn tắc
Lực lượng công an làm nhiệm vụ bảo đảm ANTT, ATGT tại điểm thi trường THPT chuyên Trần Phú
Sau trận mưa đêm qua, các thí sinh đến trường trong bầu không khí trong lành và mát mẻ. Dự báo kỳ thi sẽ diễn ra an toàn, nghiêm túc và thành công.
CSGT làm nhiệm vụ trong ngày thi đầu tiên tại điểm thi trường THCS Ngô Quyền
Hoàng Lâm - Thủy Chung
Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông