Sao Man United ngỡ ngàng vì VĐV dị đến từ Việt Nam

01:35 19/03/2014

  ...   Đối mặt Darren Fletcher, VĐV tâng bóng số 1 Việt Nam – Đỗ Kim Phúc, đã thể hiện tài năng một cách hoàn hảo.  

 

...
...

 

Đối mặt Darren Fletcher, VĐV tâng bóng số 1 Việt Nam – Đỗ Kim Phúc, đã thể hiện tài năng một cách hoàn hảo.

 

Cách đây ít ngày, Đỗ Kim Phúc cùng 18 fan Man United khác đã tới Anh để dự khán trận đấu giữa Quỷ đỏ vs Liverpool. Dù trận đấu kết thúc với tỷ số buồn 0-3 nhưng Kim Phúc vẫn kịp có những kỷ niệm đẹp khác ở Nhà hát của những giấc mơ.

Đáng chú ý nhất là khi Kim Phúc được gặp mặt Darren Fletcher, được đích thân tiền vệ người Scotland mặc cho chiếc áo đấu của Quỷ đỏ.

Sau đó, Darren Fletcher còn đích thân cầm điện thoại, quay lại cảnh Kim Phúc trổ tài tâng bóng. Ngôi sao Man United còn phối hợp cùng VĐV Việt Nam để làm xiếc với trái bóng tròn. Chứng kiến tài năng của đương kim vô địch bóng đá nghệ thuật châu Á, Fletcher liên tục trầm trồ và vỗ tay khen ngợi!

Trước đó, dù Quỷ đỏ thua trận nhưng Kim Phúc vô cùng ấn tượng với sự cuồng nhiệt của NHM Quỷ đỏ. VĐV này chia sẻ trên Facebook: “Thua nhưng các bạn có biết trên sân các CĐV vẫn luôn cổ vũ và hát vang. Hôm nay mình mới hiểu thế nào là fan Quỷ đỏ đích thực. Mọi người ơi dù như thế nào cũng đừng quay lưng lại nhé. Vì ở đây hết giờ nhưng mọi người vẫn hát vang bài hát của Manchester United”.

Theo Soha.vn


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông