Say rượu, nhảy xuống hồ Ông Báo tự tử

18:47 06/09/2016

Hồ Ông Báo
Hồ Ông Báo

Vào 21h45’ ngày 2-9, một số người dân sống gần khu vực hồ Ông Báo (phường Dư Hàng Kênh, Lê Chân) phát hiện một người đàn ông khoảng trên 40 tuổi đột nhiên nhảy xuống nước, khu vực phía cổng chính chùa Phổ Chiếu tự tử.

Theo một nhân chứng cho biết: Tôi đang dọn hàng thì thấy một người đàn ông trong bộ dạng say rượu, đi thất thểu đến khu vực cổng chùa Phổ Chiếu, sau đó để lại đôi dép, cởi áo rồi bất ngờ lao xuống hồ mà không thấy nổi lên.

 Ngay khi nhận được tin báo, tổ công tác Công an phường Dư Hàng Kênh (Lê Chân) đã đến hiện trường, cùng lực lượng BVDP huy động người dân lấy câu liêm, gậy và tiến hành mò, rà soát xung quanh vị trí người đàn ông nhảy xuống. Sau nhiều giờ tìm kiếm, lực lượng chức năng tìm thấy thi thể người đàn ông đưa lên bờ.

Tiến hành xác định nhân thân, Công an phường xác định nạn nhân tên Lê Văn Tuấn, sinh 1971, ở 20/126/229 Miếu Hai Xã, Dư Hàng Kênh.

Cơ quan chức năng đã tiến hành khám nghiệm tử thi và bàn giao thi thể ông Tuấn cho gia đình mai táng. Được biết, ông Lê Văn Tuấn là người nghiện rượu nhiều năm nay.

PV

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông