SCB Hồng bàng khai trương trụ sở mới và kỷ niệm 10 năm thành lập

08:50 21/11/2017

Ngày 20-11, Ngân hàng TMCP Sài Gòn SCB - Chi nhánh Hồng Bàng (SCB Hồng Bàng) khai trương trụ sở mới và tổ chức ngày tri ân khách hàng nhân kỷ niệm 10 năm thành lập.

SCB Hồng Bàng tiền thân là SCB Hải Phòng, thành lập ngày 19-11-2007, trải qua 10 năm hoạt động và phát triển, chi nhánh đã có nhiều bước tiến vượt bậc về quy mô và chất lượng. Tính đến 31-10-2017, SCB Hồng Bàng có 1 chi nhánh và 3 Phòng giao dịch trực thuộc với 81 CBNV. Tổng tài sản đạt trên 7.420 tỷ đồng, tổng huy động vốn đạt trên 7.160 tỷ đồng, tổng dư nợ cho vay đạt trên 475 tỷ đồng với trên 22.500 khách hàng.

SCB Hồng Bàng là ngân hàng được xếp trong Top 5 các ngân hàng TMCP chiếm lĩnh thị trường tốt nhất trong khu vực Hải Phòng và trong Top 3 các ngân hàng có số dư huy động tốt nhất trong khu vực. Bên cạnh đó, SCB Hồng Bàng chú trọng xây dựng cơ sở vật chất, tạo diện mạo khang trang cho các Phòng giao dịch theo mô hình văn phòng giao dịch đa năng hiện đại, góp phần tăng sự tương tác giữa khách hàng với nhân viên giao dịch nhằm mang lại dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

SCB Hồng Bàng chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ phục vụ khách hàng

Phát biểu tại buổi lễ, Giám đốc SCB Hồng Bàng Phạm Thống Nhất chia sẻ: “Nhân kỷ niệm 10 năm thành lập, SCB Hồng Bàng gửi lời tri ân sâu sắc tới khách hàng đã luôn đồng hành, tin tưởng ngân hàng. Đơn vị sẽ luôn lắng nghe những góp ý của khách hàng để chúng tôi tiếp tục hoàn thiện, nâng cao tiện ích và mang đến cho khách hàng những trải nghiệm về dịch vụ và sản phẩm tốt nhất”. 

Đươc biết, ngoài các hoạt động kinh doanh, SCB Hồng Bàng còn thường xuyên tham gia nhiều hoạt động vì cộng đồng, an sinh xã hội như: tặng xe đạp, học bổng, quà trong các dịp tết Trung thu; phát động phong trào mua ủng hộ sản phẩm của Hội người mù, người khuyết tật; tặng mũ bảo hiểm cho chương trình Lễ hội Hoa Phượng đỏ do thành phố Hải Phòng tổ chức.

Thời gian tới, SCB Hồng Bàng sẽ tiếp tục giữ vững và phát triển hơn nữa các hoạt động kinh doanh để góp phần mang dịch vụ ngân hàng đến gần hơn với người dân trên địa bàn, chung tay cùng chính quyền và địa phương ngày một phát triển.

          Cũng trong lễ khai trương, chi nhánh đã tặng 200 phần quà cho các khách hàng cá nhân và tổ chức đến giao dịch từ ngày 20 đến 22-11.

Bùi Hạnh

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích