Sẽ xây dựng công viên cây xanh trước cửa đình Trang Quan

09:26 20/12/2017

Thực hiện Thông báo số 518/TB-UBND về kết luận của Chủ tịch UBND TP tại cuộc làm việc vào ngày 15-12 với lãnh đạo huyện An Dương, xã An Đồng và một số người dân làng Trang Quan, sáng 18-12, lãnh đạo huyện đã triển khai tới đại diện các hộ dân.

Theo đó, quy hoạch phần diện tích 983m2 để xây dựng đình Trang Quan là không thay đổi. Sau khi huyện An Dương công bố quy hoạch, cắm mốc giới, nhân dân thôn Trang Quan tiếp tục chủ động hoàn thiện việc xây dựng các công trình phụ trợ, tường bao khuôn viên.

Đối với phần công viên cây xanh trước cửa đình, diện tích khoảng 3.000m2, thành phố sẽ thu hồi của Công ty CP đầu tư và xây dựng PG, bố trí kinh phí để đầu tư xây dựng công viên cây xanh.

Khi xây dựng xong sẽ bàn giao cho UBND huyện An Dương, xã An Đồng quản lý. Công viên cây xanh được cộng đồng dân cư sử dụng chung, để dạo chơi, tập thể dục…Khi đình tổ chức lễ hội, được phép sử dụng diện tích công viên cây xanh phía trước để chăng bạt, kê bàn ghế, đỗ xe máy, ô tô…

Thành phố cũng đề nghị nhân dân thôn Trang Quan đồng thuận, tạo điều kiện thuận lợi, phối hợp với chính quyền địa phương trong việc công bố quy hoạch, cắm mốc giới và xây dựng công viên cây xanh trước cửa đình.

KO

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông