Sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền tham quan tòa soạn Chuyên đề An ninh Hải Phòng

09:35 24/11/2022

Chiều 23-11, hơn 30 sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền do đồng chí Trần Thị Hoa Mai, giảng viên khoa Phát thanh truyền hình, Học viện Báo chí và Tuyên truyền làm trưởng đoàn đã tới tham quan tòa soạn Chuyên đề An ninh Hải Phòng.

Thượng tá Nguyễn Thu Hồng, Trường Phòng PX04 (Chuyên đề An ninh Hải Phòng) phát biểu tại buổi tham quan

Tại buổi tham quan, Thượng tá Nguyễn Thu Hồng, Trường Phòng PX04 (Chuyên đề An ninh Hải Phòng) đã chia sẻ với giảng viên, các sinh viên của Học viện Báo chí và Tuyên truyền về cơ cấu tổ chức, các hoạt động của đơn vị; hoạt động tác nghiệp của các phóng viên tại các mảng báo giấy (báo in), báo điện tử, truyền hình...; quá trình biên tập, xuất bản báo; đồng thời chia sẻ về định hướng phát triển của đơn vị trong thời gian tới.

Đồng chí Trần Thị Hoa Mai, giảng viên khoa Phát thanh truyền hình, Học viện Báo chí và Tuyên truyền phát biểu, trao đổi tại buổi tham quan

Cũng trong buổi tham quan, các bạn sinh viên cùng các cán bộ Chuyên đề An ninh Hải Phòng đã trao đổi cởi mở về quá trình làm việc, tác nghiệp thực tế. Nhờ đó, các bạn đã được lắng nghe chia sẻ về thực tiễn thực hiện các chức năng của cơ quan báo chí; trao đổi, giải đáp các vướng mắc trong quá trình hoạt động, tác nghiệp hoạt động báo chí nói chung, hoạt động báo chí đối với các chuyên ngành đặc thù, các loại hình báo nói riêng; từ đó góp phần giúp các bạn sinh viên có thêm hiểu biết về hoạt động tác nghiệp thực tế, có định hướng và nỗ lực hơn trong học tập.

 

Các bạn sinh viên tham quan tòa soạn Chuyên đề An ninh Hải Phòng

Đồng thời, với sự hướng dẫn nhiệt tình của các cán bộ Chuyên đề An ninh Hải Phòng, Đoàn đã trực tiếp tham quan trụ sở và theo dõi thực tế quá trình xuất bản báo tại Chuyên đề An ninh Hải Phòng.

PHƯƠNG QUYÊN

Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông