Sơ kết 3 năm thực hiện mô hình “Liên kết bảo đảm ANTT giữa xã Thuỵ Hương với trường THPT Thuỵ Hương và các doanh nghiệp trên địa bàn”

09:30 14/05/2024

Chiều 13/5, Ban Chỉ đạo 799 xã Thuỵ Hương (huyện Kiến Thuỵ) tổ chức Hội nghị Sơ kết 3 năm thực hiện mô hình “Liên kết bảo đảm ANTT giữa xã Thuỵ Hương với trường THPT Thuỵ Hương và các doanh nghiệp trên địa bàn”. Tham dự có đại diện lãnh đạo một số Phòng nghiệp vụ CATP, đại diện Công an huyện Kiến Thuỵ và các đơn vị có liên quan.
Các cơ quan, đơn vị ký giao ước thi đua 

Trong những năm qua, Đảng uỷ - UBND, BCĐ 799 xã Thuỵ Hương đã tập trung công tác - lãnh đạo, chỉ đạo các ban, ngành, đoàn thể phối hợp hiệp đoàn chặt chẽ với các doanh - nghiệp và Trường THPT trên địa bàn trong việc đẩy mạnh hiệu quả mô hình “Liên kết bảo đảm ANTT giữa xã Thụy Hương với Trường THPT Thụy Hương và các doanh nghiệp trên địa bàn”.

Trong quá trình lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội đã thường xuyên coi trọng quan tâm và gắn với công tác quản lý nhà nước về ANTT, phòng chống tội phạm, đẩy mạnh phong trào "Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc" trong các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, trường học.

Các tập thể, cá nhân được biểu dương, khen thưởng tại hội nghị

Công tác phối hợp giữa doanh nghiệp, nhà trường và Công an xã ngày càng hiệu quả hơn như: đảm bảo trật tự an toàn giao thông trước cổng trường trong giờ học sinh tan học, tình trạng bán hàng rong, thanh thiếu niên tụ tập đánh nhau gây mất trật tự trước cổng trường đã giảm hẳn; an ninh trật tự được đảm bảo khi tổ chức các kỳ thi, lễ hội, ngăn ngừa hoạt động phạm tội trong và ngoài nhà trường.

Các doanh nghiệp đã chủ động phối hợp với Công an xã tổ chức thực hiện tốt quy chế phối hợp bảo đảm an ninh, trật tự trong doanh nghiệp; có đánh giá tình hình an ninh, trật tự cụ thể và đề xuất các ý kiến tích cực trong việc đảm bảo an ninh trật tự, an toàn đơn vị.

Công an xã đã tích cực phối hợp với các đơn vị trong việc thực hiện Quy chế phối hợp bảo đảm an ninh, trật tự trong nhà trường, doanh nghiệp. Thường xuyên tổ chức tuần tra, kiểm tra, hỗ trợ lực lượng bảo vệ nhằm đảm bảo an ninh trật tự bên ngoài nhà trường, doanh nghiệp. Quy chế phối hợp đã phát huy những kết quả tích cực trong việc bảo đảm an ninh, trật tự địa bàn phối hợp. Tạo được sự đồng thuận cao trong doanh nghiệp, nhà trường và ngoài xã hội.

Các tập thể, cá nhân được biểu dương, khen thưởng tại hội nghị

Trường THPT Thuỵ Hương, đại diện doanh nghiệp và Công an xã thống nhất đánh giá rất cao việc phối hợp trong việc xây dựng môi trường an toàn trong và ngoài nhà trường doanh nghiệp, giúp cho việc giáo dục, sản xuất kinh doanh của các đơn vị ngày càng tốt hơn. Các đơn vị tham gia mô hình luôn được cấp ủy, chính quyền địa phương, các cơ quan, đoàn thể quan tâm, hỗ trợ. Đặc biệt là về công tác đảm bảo an ninh, trật tự trường học; an toàn trong sản xuất kinh doanh, tạo đà cho phát triển kinh tế của địa phương.

Tại hội nghị, đại diện UBND xã Thuỵ Hương, Công an xã, Trường THPT Thuỵ Hương và đại diện các doanh nghiệp đã tiến hành ký giao ước thi đua.

Nhân dịp này, Giám đốc CATP tặng Giấy khen cho 1 tập thể, 2 cá nhân; Chủ tịch UBND huyện Kiến Thuỵ tặng Giấy khen cho 2 tập thể, 2 cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện mô hình “Liên kết bảo đảm ANTT giữa xã Thụy Hương với Trường THPT Thụy Hương và các doanh nghiệp trên địa bàn”.

 LIÊM ĐOÀN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông