Sơ kết mô hình “Toàn dân tham gia phòng chống tệ nạn ma túy”

16:37 27/09/2017

Sáng 27-9, UBND xã Kênh Giang tổ chức hội nghị sơ kết 1 năm thực hiện mô hình “Toàn dân tham gia phòng chống tệ nạn ma túy”. Về dự có đại diện một số phòng nghiệp vụ CATP và lãnh đạo CAH Thủy Nguyên.

Theo đó, mô hình “toàn dân tham gia phòng chống tệ nạn ma túy” được xã Kênh Giang triển khai từ tháng 9-2016. Trong 9 tháng đầu năm 2017, xã đã phối hợp với các Đội nghiệp vụ CAH Thủy Nguyên tổ chức tuyên truyền kiến thức pháp luật, tác hại của tệ nạn ma túy đến 12/12 thôn, hơn 200 đoàn viên thanh niên và 540 học sinh Trường THCS Kênh Giang, qua đó góp phần nâng cao nhận thức của cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân.

Cùng với đó, lực lượng CAX đã phối hợp với các Đội nghiệp vụ CAH bắt giữ, xử lý 4 vụ mua bán, sử dụng trái phép chất ma túy với 8 đối tượng; lập hồ sơ đưa 17 đối tượng đi cai nghiện bắt buộc; tăng cường quản lý người nghiện trên địa bàn

Kết quả trên cho thấy sức mạnh của cả hệ thống chính trị trong phòng chống ma túy, tạo ra những chuyển biến rõ nét, đến nay địa bàn xã không còn điểm, tụ điểm phức tạp về ma túy, góp phần quan trọng trong đảm bảo ổn định ANTT, phục vụ phát triển kinh tế xã hội của địa phương.

Nhân dịp này, Giám đốc CATP và UBND huyện Thủy Nguyên đã tặng Giấy khen một số tập thể, cá nhân có thành tích trong thực hiện phong trào.

THỦY NGUYÊN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông