Sở Khoa học và Công nghệ khai mạc diễn tập khu vực phòng thủ năm 2022

17:17 22/11/2022

Sáng 22-11, Sở Khoa học và Công nghệ tổ chức diễn tập khu vực phòng thủ năm 2022. Tới dự cuộc diễn tập có các đồng chí: Nguyễn Hoàng Giang, Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ; Lê Khắc Nam, Phó Chủ tịch UBND thành phố. Tham dự có đại diện lãnh đạo Sở, ban, ngành và các đơn vị liên quan.
Các đại biểu dự cuộc diễn tập
Giám đốc Sở KH&CN Trần Quang Tuấn phát biểu khai mạc diễn tập khu vực phòng thủ

Cuộc diễn tập bảo đảm khu vực phòng thủ của Sở Khoa học và Công nghệ năm 2022 có đề mục: “Dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo của Thành ủy, HĐND, UBND thành phố chuyển Sở Khoa học và Công nghệ vào các trạng thái quốc phòng, tổ chức chuẩn bị và bảo đảm tác chiến phòng thủ”.

Phát biểu khai mạc diễn tập, Giam đốc Sở Khoa học và Công nghệ Trần Quang Tuấn, nhấn mạnh: Đây là cuộc diễn tập toàn diện, sát thực tế, tiếp tục nâng cao năng lực lãnh đạo, chỉ đạo, quản lý, điều hành của Đảng ủy, Ban Giám đốc; năng lực tham mưu của cac phòng chức năng và các đơn vị trực thuộc Sở trong các trạng thái về quốc phòng và bảo đảm tác chiến trong khu vực phòng thủ.

Để cuộc diễn tập đạt đ­ược mục đích yêu cầu đề ra, thay mặt Ban Chỉ đạo diễn tập Sở, đồng chí đề nghị các cán bộ công chức, các khung diễn tập thực hiện tốt kế hoạch thời gian, lịch điều hành của Ban Chỉ đạo, Ban Đạo diễn; chủ động nghiên cứu tài liệu, nắm chắc nguyên tắc lý luận, nội dung, phương pháp diễn tập; vận dụng linh hoạt, sáng tạo, sát thực tế chức năng, nhiệm vụ và hoạt động của Sở trong các trạng thái quốc phòng; bảo đảm tốt nhất các điều kiện, cơ sở vật chất theo yêu cầu của cuộc diễn tập, bảo đảm an toàn, tiết kiệm và hiệu quả; quản lý tốt các loại văn kiện, tài liệu theo quy định của công tác bảo mật, bảo đảm an toàn tuyệt đối.

Lan Phương

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông