Sở Ngoại vụ: Đón nhận Cờ thi đua Chính phủ

17:18 03/01/2017

 

Phó chủ tịch UBND TP Lê Thanh Sơn trao cờ thi đua Chính phủ cho lãnh đạo Sở Ngoại vụ
Phó chủ tịch UBND TP Lê Thanh Sơn trao cờ thi đua Chính phủ cho lãnh đạo Sở Ngoại vụ

Sáng 30-12-2016, Sở Ngoại vụ tổng kết công tác năm 2016, đề ra phương hướng, nhiệm vụ năm 2017 và đón nhận cờ thi đua Chính phủ năm 2015. Phó chủ tịch UBND TP Lê Thanh Sơn tới dự và chỉ đạo hội nghị.

Năm 2016, Sở Ngoại vụ đã tích cực tham mưu cho thành phố triển khai nhiều hoạt động trao đổi đoàn, tổ chức các cuộc hội đàm giữa thành phố và các đối tác quốc tế hiệu quả. Với phương châm tiếp tục coi ngoại giao kinh tế là nhiệm vụ trọng tâm, sở đã tham mưu với thành phố tập trung vào các giải pháp mở rộng không gian kinh tế, hợp tác sâu rộng, toàn diện với các địa phương, tổ chức, doanh nghiệp nước ngoài, nhất là các đối tác chiến lược như Nhật Bản, Hàn Quốc và mở rộng hợp tác với các đối tác khác. Qua đó, thu hút mạnh mẽ làn sóng FDI, vốn đầu tư, viện trợ phi chính phủ; thúc đẩy ngoại giao văn hóa, ngoại giao nhân dân và thông tin đối ngoại…

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, Phó chủ tịch UBND TP Lê Thanh Sơn ghi nhận, biểu dương những thành tích mà Sở Ngoại vụ đạt được trong năm qua. Đồng chí đề nghị thời gian tới, sở tiếp tục tăng cường công tác đối ngoại, tích cực kết nối xúc tiến đầu tư, hỗ trợ doanh nghiệp trên địa bàn thành phố hợp tác với các doanh nghiệp nước ngoài; củng cố và thúc đẩy hợp tác với các nước trong khu vực và thế giới.

TC


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông