Sở Thông tin và Truyền thông Hải Phòng Tập huấn quy định của pháp luật về trang thông tin điện tử

09:44 11/11/2017

Chiều 10-11, Sở Thông tin và Truyền thông thành phố phối hợp với Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử tổ chức tập huấn công tác tuyên truyền các quy định của pháp luật về trang thông tin điện tử cho các sở, ngành, địa phương, đơn vị trên địa bàn thành phố.

Quang cảnh buổi tập huấn

Buổi tập huấn thu hút sự tham gia của hàng trăm đại biểu. Tại đây, Phó Cục trưởng Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử Lê Quang Tự Do đã phổ biến những quan điểm và chủ trương cơ bản của Đảng và Nhà nước về hoạt động trang thông tin điện tử; Quy định về hoạt động quản lý, cung cấp, sử dụng thông tin trên trang thông tin điện tử và mạng xã hội, thông tin công cộng qua biên giới. Đồng thời các đại biểu còn được trao đổi, giải đáp các kiến nghị trong hoạt động trang thông tin điện tử.

Buổi tập huấn với nhiều thông tin hữu ích để giúp các đại biểu được trang bị thêm những kiến thức cần thiết trong quản lý hoạt động trang thông tin điện tử và mạng xã hội. Từ đó góp phần tăng cường công tác quản lý nhà nước trong lĩnh vực thông tin điện tử, chấn chỉnh, lập lại trật tự và lành mạnh hóa môi trường thông tin điện tử trên địa bàn thành phố…

Xuân Hạ

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông