Khai mạc Triển lãm ảnh, tư liệu “72 năm vang mãi hào khí cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2-9”

20:07 01/09/2017

Chiều 1-9, tại Trung tâm Triển lãm và Mỹ thuật thành phố đã diễn ra lễ khai mạc Triển lãm ảnh, tư liệu “72 năm vang mãi hào khí cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2-9” và Triển lãm mỹ thuật “Sắc thu”. Tới dự có đồng chí Lê Khắc Nam, Ủy viên BTV Thành ủy, Phó Chủ tịch UBND thành phố cùng nhiều lãnh đạo, đại diện các sở, ban, ngành thành phố.

Triển lãm ảnh, tư liệu “72 năm vang mãi hào khí cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2-9” và Triển lãm mỹ thuật “Sắc thu”. 

Lễ cắt băng khánh thành Triển lãm ảnh, tư liệu “72 năm vang mãi hào khí cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2-9” và Triển lãm mỹ thuật “Sắc thu”. 

Với hơn 100 ảnh, tư liệu quý, triển lãm giới thiệu đến người xem những thời khắc lịch sử vĩ đại của dân tộc, khái quát những thành tựu to lớn của đất nước và thành phố sau hơn 30 năm đổi mới, đặc biệt trong những năm gần đây.

Triển lãm thu hút sự quan tâm của đông đảo nhân dân và du khách tham quan, thưởng thức

Ảnh tư liệu trưng bày tại triển lãm

Triển lãm cũng giới thiệu đến khán giả và những người yêu thích hội họa 67 tác phẩm mỹ thuật thể hiện tình yêu quê hương, đất nước của họa sĩ từ 5 tỉnh, thành phố là Hà Nội, Hải Phòng, Hải Dương, Quảng Ninh, Thái Bình.

Với những góc nhìn gần gũi với cuộc sống và sự đa dạng trong sử dụng chất liệu, các tác phẩm đã thể hiện sinh động vẻ đẹp con người, phong cảnh, cuộc sống của từng vùng miền, thành phố vùng duyên hải Bắc Bộ.

Ảnh trưng bày tại triển lãm

Triển lãm ảnh, tư liệu và mỹ thuật là một trong nhiều hoạt động văn hóa giàu ý nghĩa, hướng tới kỷ niệm 72 năm cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2-9, thu hút được sự quan tâm, yêu thích của đông đảo nhân dân và du khách đến với thành phố.

Xuân Hạ

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông