12 vận động viên tham gia Giải Vô địch Bóng bàn, Cầu lông, Cử tạ, Cờ vua, Boccia người khuyết tật toàn quốc

11:14 05/10/2019

Chiều 3-10, Sở Văn hóa và Thể thao thành phố tổ chức buổi gặp mặt các vận động viên (VĐV) trước khi tham dự Giải Vô địch môn Bóng bàn, Cầu lông, Cử tạ, Cờ vua, Boccia người khuyết tật toàn quốc năm 2019.

 Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao Hải Phòng, Phạm Thị Tô Trang phát biểu tại buổi gặp mặt

Được biết, trước đó, ngày 15-9, các VĐV đạt thành tích thi đấu tuyển chọn tại Nhà thi đấu Thể dục Thể thao quận Kiến An, tham gia tập luyện theo kế hoạch của Sở Văn hóa và Thể thao thành phố.

Theo kế hoạch, Đoàn VĐV Hải Phòng gồm 12 người sẽ tham dự Giải Vô địch môn Bóng bàn, Cầu lông, Cử tạ, Cờ vua, Boccia người khuyết tật toàn quốc năm 2019 từ ngày 4 đến 13-10 tại thành phố Thái Nguyên.

Về quy định cụ thể từng môn thi đấu tại giải: Môn bóng bàn thi đấu các nội dung đơn, đôi, đồng đội theo các hạng thương tật với tổng số 19 nội dung nam, 15 nội dung nữ.

Môn cầu lông thi đấu các nội dung đơn, đôi, đồng đội theo các hạng thương tật với tổng số 111 nội dung nam, 9 nội dung nữ, 1 nội dung đôi nam nữ phối hợp.

Môn cử tạ thi đấu các nội dung cá nhân nam, cá nhân nữ theo các hạng cân từ 49kg đến trên 107kg đối với nam và từ 41kg đến trên 86 kg đối với nữ.

Môn cờ vua thi đấu các nội cá nhân nam, nữ, đồng đội nam, nữ, theo các hạng thương tật với tổng số 36 nội dung, trong đó có 18 nội dung nam và 18 nội dung nữ. Môn Boccia tổ chức thi đấu 3 nội dung cá  nhân, 2 nội dung đồng đội.

Xuân Hạ

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông