Sôi động các hoạt động văn hóa, thể thao mừng Đảng, mừng Xuân 2014

02:43 11/02/2014

* Trong dịp Tết Giáp Ngọ, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VH-TT-DL) đã tổ chức nhiều hoạt động văn hóa, thể thao phong phú, hấp dẫn.

* Trong dịp Tết Giáp Ngọ, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VH-TT-DL) đã tổ chức nhiều hoạt động văn hóa, thể thao phong phú, hấp dẫn.

Trong hai ngày từ 2 đến 3-2 (mùng 3 và mùng 4 Tết), tại Quảng trường Nhà hát thành phố diễn ra các trận thi đấu cờ người thu hút hàng chục lượt kỳ thủ thi đấu giao hữu và nhận những phần thưởng của BTC. Các trận thi đấu cờ người diễn ra hấp dẫn, sôi động và nhận được sự cổ vũ của hàng ngàn lượt người xem. Tại Quảng trường Nhà hát thành phố cũng diễn ra các hoạt động biểu diễn võ thuật, múa Lân - Sư - Rồng tạo không khí vui tươi, sôi động và phong phú trong hành trình du xuân của nhân dân thành phố.

Ngoài ra, Sở VH-TT-DL còn phối hợp với các đơn vị chức năng tổ chức nhiều hoạt động văn hóa, thể thao hấp dẫn chào xuân: thi đấu giao hữu bóng đá trẻ thành phố, đua thuyền rồng trên biển tại quận Đồ Sơn, đua thuyền rồng trên sông Đa Độ tại huyện Kiến Thụy cùng các hoạt động thể dục thể thao, trò chơi dân gian tại các lễ hội: Từ Lương Xâm tại quận Hải An, Đền Nghè - nữ tướng Lê Chân tại quận Lê Chân hay Hội Núi Voi tại huyện An Lão…

Biểu diễn thể dục các CLB người trung, cao tuổi thành phố
Biểu diễn thể dục các CLB người trung, cao tuổi thành phố

* Mừng Đảng, mừng Xuân Giáp Ngọ 2014, Cung văn hoá LĐHN Việt Tiệp tổ chức các chương trình văn hoá thể thao đặc sắc trong những ngày Tết vừa qua.

Trong sáng mùng 9, Cung văn hóa LĐHN Việt Tiệp còn tổ chức thi đấu giao hữu bóng bàn giữa CLB Bóng bàn và cán bộ công nhân viên của cung. Các vận động viên thi đấu ở các nội dung: đơn nam, đơn nữ và đôi nam nữ. Giải đấu diễn ra sôi nổi, tạo không khí vui tươi, phấn khởi trong ngày xuân mới.

Sáng mùng 9 Tết, Hội thi Chim vành khuyên Hải Phòng đã thu hút các hội viên CLB Chim vành khuyên của Hà Nội, Hải Phòng, Thái Bình tham dự với 100 lồng chim. Sau 6 vòng thi đấu, 10 lồng chim được nhận giải của BTC. Tiêu chí chấm giải dựa trên số lần líu của chim trong mỗi vòng thi đấu. Kết quả, lồng chim số 26 của anh Nguyễn Minh Thắng đã giành được giải nhất của hội thi.

Ngoài ra, dịp này nhiều CLB của Cung văn hóa LĐHN Việt Tiệp cũng tổ chức các hoạt động gặp mặt đầu xuân như: CLB Xe đạp thể thao, CLB Xe cổ, CLB Dưỡng sinh… Trong không khí đầm ấm, tươi vui của những ngày Tết, gặp mặt chúc mừng năm mới, các CLB tổng kết hoạt động của năm 2013 và triển khai kế hoạch năm 2014.

Trước đó, ngày mùng 6 Tết, tại đây cũng diễn ra các trận thi đấu giao hữu cầu lông sôi nổi và biểu diễn thể dục dưỡng sinh, vũ điệu thể thao các CLB trong toàn thành phố.

Nhóm PV


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích