Sôi động Giải đua thuyền rồng trên biển Cát Bà

17:03 01/04/2017

 

 

.
.

Chiều 31-3, tại thị trấn Cát Bà, Giải đua thuyền rồng Cúp Báo Hải Phòng mở rộng lần thứ 23 - năm 2017, đã diễn ra sôi động. Đây là một trong những nội dung thi đấu của Đại hội TDTT huyện Cát Hải lần thứ 6, thu hút đông đảo nhân dân huyện đảo, du khách trong nước và quốc tế.

Tới dự và cổ vũ các đội đua có các đồng chí: Lê Khắc Nam, Phó chủ tịch UBND thành phố; Dương Ngọc Tuấn, Phó chủ tịch HĐND thành phố; lãnh đạo các sở, ngành thành phố, huyện Cát Hải cùng đông đảo nhân dân và du khách.

Năm nay, đua thuyền rồng được tổ chức thành 2 giải, gồm: giải đấu mở rộng giữa đội đua thuyền rồng huyện Cát Hải với các đội đến từ các tỉnh, thành phố vùng Duyên hải Bắc Bộ và giải "nội bộ" giữa các đội trong huyện Cát Hải.

Giải "nội bộ" có sự tham gia của 5 đội đua đến từ các xã Hoàng Châu, Đồng Bài, Phù Long, thị trấn Cát Hải và thị trấn Cát Bà. Cuộc tranh tài diễn ra sôi động, thi đấu ở cự ly 6.000m với 3 vòng khép kín trên vịnh Cát Bà. Kết quả, đội Phù Long đoạt ngôi vô địch; đội Cát Bà về nhì, đội Hoàng Châu xếp thứ 3.

Ở giải mở rộng, 5 đội đua tham dự là đội đua của thị xã Quảng Yên (tỉnh Quảng Ninh), huyện Thái Thụy (tỉnh Thái Bình), huyện Xuân Trường (tỉnh Nam Định), huyện Thủy Nguyên và đội chủ nhà Cát Hải. Tại giải này, tuy có ưu thế chủ nhà, nhưng các tay chèo đội Cát Hải chỉ xếp thứ 2, còn đội vô địch là huyện Thủy Nguyên, đội đứng thứ 3 là thị xã Quảng Yên.

HẢI HẬU


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông