Sôi nổi các hoạt động chào mừng ngày thể thao Việt Nam

15:28 27/03/2019

Sáng 27.3 tại Nhà thi đấu quận Ngô Quyền diễn ra các trận đấu tại Giải Cầu lông, bóng bàn ngày thể thao Việt Nam thành phố Hải Phòng năm 2019. Tới dự và thi đấu có đồng chí Lê Văn Quý, Thành ủy viên, Giám đốc Sở VHTT.

Đồng chí Lê Văn Quý, Giám đốc Sở VHTT trao giải đôi nam cầu lông

Giải đấu là cơ hội để những người làm thể thao Hải Phòng gặp gỡ ôn lại truyền thống cũng như  giao lưu trao đổi kinh nghiệm tăng thêm sự đoàn kết, gắn bó. Thông qua giải góp phần cổ vũ phong trào rèn luyện thể dục thể thao nâng cao sức khỏe để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Thi đấu bóng bàn nội dung đôi nam - nữ

Đây là hoạt động chào mừng Ngày thể thao Việt Nam 27.7 và cũng là nơi tụ hội của những người làm thể thao thành phố Hải Phòng. Tham gia thi đấu tại giải có gần 70 VĐV là những người làm công tác thể dục thể thao đến từ các phòng, ban chức năng của Sở VHTT và các trung tâm TDTT quận, huyện trên địa bàn thành phố. Các VĐV cùng nhau đua tài ở hai môn: Cầu lông và bóng bàn.

Thi đấu cầu lông đôi nam - nữ

Môn cầu lông gồm 40 VĐV thi đấu ở 4 nội dung: Đôi nam tuổi từ 18 đến 44; đôi nam trên 45 tuổi; đôi nam nữ tuổi từ 18 đến 44 và đôi nam nữ trên 45 tuổi. Môn bóng bàn gồm 26 VĐV thi đấu ở ba nội dung: đôi nam tuổi từ 18 đến 44; đôi nam trên 45 tuổi và đôi nam nữ.

BTC trao giải môn bóng bàn nội dung đôi nam - nữ

Các VĐV thi đấu nhiệt tình, sôi nổi đã cống hiến cho khán giả nhiều trận đấu hay, đẹp mắt tạo nên khí thế thi đua sôi nổi trong ngày truyền thống của những người làm thể thao Hải Phòng.

Trận đấu đặc biệt với qui định chỉ các cầu thủ nữ mới được ghi bàn thắng

Cũng trong sáng 27.3, tại sân cỏ nhân tạo Lạch Tray diễn ra trận thi đấu giao hữu bóng đá giữa cán bộ, HLV trung tâm đào tạo VĐV thành phố chào mừng ngày thể thao Việt Nam 27.3. Tham gia trận đấu có hơn 20 cán bộ, HLV thuộc trung tâm không phân biệt nam nữ. Đây là trận thi đấu theo truyền thống của Trung tâm đào tạo VĐV thành phố với qui định khá độc đáo. Chỉ những nữ cầu thủ mới được phép ghi bàn thắng còn những cầu thủ nam chịu trách nhiệm kiến thiết và phòng ngự.

Các cầu thủ thi đấu nhiệt tình, sôi nổi

Trận đấu diễn ra sôi nổi, hào hứng với những pha bóng rất đặc trưng của từng môn thể thao. Những kỹ thuật của võ thuật, nhảy cao, bơi lội... đều được áp dụng vào bóng đá tạo nên không khí vui nhộn tràn ngập tiếng cười. Đây là cơ hội để những cán bộ, HLV trung tâm đào tạo VĐV gặp gỡ, giao lưu tăng cường tình đoàn kết gắn bó tạo sự hưng phấn để hoàn thành nhiệm vụ giành những tấm huy chương quí giá cho thể thao thành tích cao Hải Phòng. Buổi chiều cùng ngày, cán bộ, HLV trung tâm thi đấu giao hữu bóng bàn với các phòng chức năng của Sở VHTT.

Phan Tuấn

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông