Sôi nổi chương trình Festival âm nhạc đường phố năm 2023

08:36 08/05/2023

Chào mừng các ngày lễ lớn trong tháng 5, kỷ niệm 68 năm ngày giải phóng Hải Phòng và Lễ hội Hoa Phượng Đỏ - Hải Phòng 2023, tối 6-5, Trung tâm Văn hóa thành phố khởi động chuỗi các chương trình Âm nhạc đường phố thu hút rất đông nhân dân thành phố và du khách tới dự. Chương trình diễn ra vào tối các thứ 7 hàng tuần trong tháng 5/2023 .
Chương trình gồm 20 tiết mục sôi động, trẻ trung
Không gian trưng bày tranh, ảnh nghệ thuật tại chương trình

Chương trình gồm 20 tiết mục biểu diễn nghệ thuật hiện đại, sôi động, trẻ trung, như: Múa lửa, nhảy Cha cha cha, Samba, Rumba, Paso, tiết mục ảo thuật và các vũ điệu hiện đại do các ca sĩ: Hương Giang, Viết Đại, Việt Hưng, Ngọc Hiền, Tuấn Hùng, Homie Band, Vũ đoàn Ocean, đôi vận động viên Dancesport quốc gia Đào Thái Dương và Nguyễn Trần Khánh Linh, chú hề làm bóng nghệ thuật, ảo thuật gia Đức Anh thực hiện.

Cùng thời điểm, tại bờ hồ Tam Bạc diễn ra chương trình âm nhạc dân gian cổ truyền của Việt Nam do các câu lạc bộ Hát xẩm Hải Phòng, Nhạc lễ và múa sang tiền Trang An Biên thực hiện.

Tiết mục biểu diễn tại chương trình tại địa điểm cột cở quảng trường Nhà hát thành phố

Việc đan xen giữa các điểm nhạc đương đại và nhạc dân gian cổ truyền của Việt Nam trên các đường phố, cùng với các không gian trưng bày tranh, ảnh nghệ thuật, nặn tò he… là sự phối hợp hài hòa, tạo điều kiện để du khách có thêm nhiều trải nghiệm mới, hiểu hơn về văn hóa thành phố, đồng thời khép kín một hành trình trải nghiệm “ngắm nhìn, nghe, mua sắm, thưởng thức các món ăn đặc sản truyền thống” khi đến với Hải Phòng.

Tiết mục hát xẩm biểu diễn tại  địa điểm Bờ hồ Tam Bạc
Chương trình sôi động, hấp dẫn thu hút đông đảo Nhân dân và du khách thành phố

Các chương trình kế tiếp dự kiến diễn ra vào các tối thứ Bảy, ngày 12, 20 và 27-5 tại sân cột cờ Nhà hát thành phố, Công viên An Biên và bờ hồ Tam Bạc.

VŨ DUYÊN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích