Sôi nổi chương trình Thơ “Hải Phòng – Tỏa sáng miền cửa biển”

23:15 10/05/2023

Chào mừng kỷ niệm 68 năm Ngày giải phóng Hải Phòng (13-5- 1955*13-5-2023), Lễ hội Hoa phượng đỏ - Hải Phòng 2023, sáng 10-5, tại trụ sở Hội Liên hiệp Văn học nghệ thuật Hải Phòng, Hội Nhà văn Hải Phòng tổ chức chương trình Thơ “Hải Phòng – Tỏa sáng miền cửa biển”. Tham dự chương trình có Nhà biên kịch Tô Hoàng Vũ, Chủ tịch Hội Liên hiệp Văn học nghệ thuật Hải Phòng; các đồng chí Phó Chủ tịch Hội cùng đông đảo các nhà văn, nhà thơ.
Các đại biểu tham dự chương trình

Thành phố Hải Phòng được ghi dấu những chiến công trong lịch sử dựng nước và giữ nước của vùng đất năng động và phát triển. Nhiều tên tuổi của văn học nghệ thuật được hình thành tại nơi đây và ghi dấu những tác phẩm tuyệt vời khi viết về Hải Phòng. Đến nay, mạch nguồn văn chương, thơ phú về thành phố Cảng vẫn chảy mãi, chảy xiết trong các thế hệ nhà văn, nhà thơ của Hải Phòng.

Nhà biên kịch Tô Hoàng Vũ, Chủ tịch Hội Liên hiệp Văn học nghệ thuật Hải Phòng phát biểu tại chương trình
Nhà thơ Đinh Thường, Chủ tịch Hội Nhà văn Hải Phòng phát biểu tại chương trình

Tại chương trình, các nhà thơ thành phố Cảng đã đem đến 27 bài thơ và 3 ca khúc phổ thơ là những cảm xúc tự hào, sâu lắng về thành phố Hải Phòng, thành phố miền Cửa biển với truyền thống lịch sử hào hùng, bề dày văn hoá đậm đà bản sắc dân tộc đang từng ngày toả sáng, vững vàng vươn ra biển lớn.

Tại chương trình, các nhà thơ thành phố Cảng đã đem đến 27 bài thơ và 3 ca khúc phổ thơ 
Chương trình diễn ra sôi nổi là dịp để các nhà văn, nhà thơ Hải Phòng chuyển tải đến độc giả và những người yêu văn chương có chung  tình yêu về thành phố Hải Phòng

Chương trình Thơ “Hải Phòng – Tỏa sáng miền cửa biển” là dịp để các nhà văn, nhà thơ Hải Phòng chuyển tải đến độc giả và những người yêu văn chương có chung  tình yêu về thành phố Hải Phòng thông qua những thi phẩm phong phú về nội dung và giàu tính sáng tạo nghệ thuật của các tác giả.

VŨ DUYÊN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông