Sôi nổi giao hữu cầu lông Khối thi đua các ban, cơ quan Thành ủy

15:18 06/10/2019

Chiều 4-10, Khối thi đua các ban, cơ quan Thành ủy tổ chức giao hữu cầu lông. Tới dự có đồng chí Nguyễn Thị Nghĩa - Phó bí thư thường trực Thành ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội Hải Phòng, cùng lãnh đạo các đơn vị trong khối.

Các vận động viên tham gia thi đấu

Theo Phó Bí thư Đảng ủy khối doanh nghiệp Thành phố Trần Thị Quỳnh Trang – đơn vị Trưởng khối thi đua, đây là hoạt động giúp cán bộ, công chức, viên chức trong Khối tích cực giao lưu, học hỏi, tăng cường tinh thần đoàn kết, đồng thời đẩy mạnh phong trào rèn luyện thể thao, nâng cao sức khỏe.

Phó Bí thư thường trực Thành ủy Nguyễn Thị Nghĩa chúc mừng kỷ niệm Ngày truyền thống các ban xây dựng Đảng và văn phòng cấp ủy

Đồng thời cũng là một trong những hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm Ngày truyền thống các ban xây dựng Đảng và Văn phòng cấp ủy trong tháng 10.

Phó Bí thư thường trực Thành ủy Nguyễn Thị Nghĩa trao giải và chúc mừng các đội thi đấu xuất sắc

Tham gia thi đấu có 9 đôi nam, 2 đôi nam nữ đến từ các ban, cơ quan Thành ủy. Mặc dù là giải đấu giao hữu, nhưng các vận động viên tham gia với tinh thần và thể hiện quyết tâm cao, cống hiến những trận đấu sôi nổi, hấp dẫn.

Kết quả, 2 giải nhất đôi nam và đôi nam nữ đều thuộc về các vận động viên đến từ Văn phòng Thành ủy.

*Trước đó, các cán bộ, công chức, viên chức của các ban, cơ quan Thành ủy đã tham quan Nhà máy sản xuất  ô tô VinFast (huyện Cát Hải).

                                                                                          LMT

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông