Sôi nổi hội thao kỹ thuật chữa cháy và cứu nạn cứu hộ tại Cụm CQDN an toàn PCCC Quán Trữ - Lãm Hà - Đồng Hòa

15:12 30/09/2023

Sáng 29/9/2023, Cụm Cơ quan doanh nghiệp (CQDN) an toàn PCCC Quán Trữ - Lãm Hà - Đồng Hòa sôi nổi tổ chức hội thao kỹ thuật chữa cháy và cứu nạn cứu hộ năm 2023.

Các đội tuyển tham gia thi đấu

Cụm CQDN an toàn PCCC Quán Trữ - Lãm Hà - Đồng Hòa hiện có 13 đơn vị thành viên. Công ty TNHH nôi thất Thanh Bình là đơn vị cụm trưởng năm 2023. Mặc dù thời gian qua, các thành viên trong Cụm CQDN gặp không ít khó khăn trong sản xuất, kinh doanh, tuy nhiên các đơn vị luôn quan tâm đề cao công tác an toàn PCCC, dành nguồn kinh phí nhất định để đầu tư các trang thiết bị đảm bảo an toàn PCCC, không để xảy ra cháy nổ, thực hiện tốt công tác phòng ngừa về PCCC.

Ban tổ chức tặng hoa và cờ lưu niệm cho các đội tham gia

Tham gia hội thao có 13 đơn vị thành viên, lần lượt trải qua 2  phần thi gồm: phần thi cá nhân chạy 100 mét dùng bình bọt dập tắt khay xăng; phần thi đồng đội, phối hợp chạy 3 x100m cứu người, cứu tài sản và dập tắt đám cháy.

Với sự cổ vũ của các công nhân trong Cụm CQDN an toàn PCCC, cùng với sự luyện tập các kỹ năng trước khi tham gia hội thi, do đó 13/13 đơn vị thành viên đều hoàn thành tốt các phần thi, đảm bảo kỹ thuật và thời gian quy định.

Ban tổ chức trao giải cho các đội tham gia hội thao

Kết quả, Ban tổ chức đã trao giải Nhất toàn đoàn cho Công ty Bao bì Quốc tế B&B, giải Nhì trao cho Công ty CP TM Hải Đăng, giải Ba trao cho Công ty TNHH công nghiệp ắc quy Hải Phòng và một số giải phụ khác cho các cá nhân có thành tích xuất sắc.

Thông qua hội thao nhằm tuyên truyền sâu rộng kiến thức, kỹ năng PCCC tới các cấp, các ngành, cơ quan, doanh nghiệp và quần chúng nhân dân, đặc biệt là tới người đứng đầu các doanh nghiệp. Đồng thời, tạo sân chơi lành mạnh, trí tuệ và bổ ích cho người lao động, thúc đẩy công tác an toàn PCCC&CNCH góp phần hoàn thành các chỉ tiêu, tăng năng suất, hiệu quả lao động của doanh nghiệp.

Thái Bình

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông