Sơn Kova được ưa chuộng tại Hải Phòng

17:45 25/11/2013

Trên thị trường Hải Phòng hiện nay có nhiều sản phẩm sơn trang trí dùng trong xây dựng, người tiêu dùng khi đi mua hàng rất khó lựa chọn sản phẩm nào cho ngôi nhà của mình. Trong khi đó, tại không ít các cửa hàng kinh doanh sơn, nhân viên bán hàng chủ yếu chỉ tư vấn cho khách hàng những loại sơn có chiết khấu cao mà ít quan tâm đến chất lượng sản phẩm và khả năng thích nghi với khí hậu vùng miền...

Công trình Nhà hát lớn Hà Nội sử dụng Sơn Kova
Công trình Nhà hát lớn Hà Nội sử dụng Sơn Kova

Khí hậu miền bắc với nóng ẩm, mưa nhiều nên rất cần đến những chủng loại sơn và chất chống thấm phù hợp. Sơn Kova là một thương hiệu có thể khắc phục được các hiện tượng như: bong rộp, nấm mốc, phù hợp với khí hậu miền Bắc.

Là thành tựu của các nhà khoa học Việt Nam- Hoa Kỳ, do PGS.TS Hóa học Nguyễn Thị Hòe Chủ Tịch Tập Đoàn và các cộng sự dày công nghiên cứu, Kova là một hãng sơn lớn có nhiều chủng loại sản phẩm nhưng đặc biệt nhất là sơn trang trí nội ngoại thất dùng trong xây dựng. Với 1001 màu khác nhau cho khách hàng lựa chọn, sơn Kova có màu sắc trang nhã, độ bền cao, mặt sơn bóng mịn, có thể lau chùi mỗi khi bị vấy bẩn và đặc biệt khắc phục được các hiện tượng như : bong rộp, nấm mốc. Vật liệu chính của sơn Kova hoàn toàn được nhập khẩu từ Hoa kỳ.

Tại Hải Phòng, trong các công trình xây dựng dân dụng, những biệt thự cao cấp đều sử dụng sản phẩm sơn Kova, với tính năng ưu việt về kinh tế và chất lượng so với các hãng sơn khác. Tuy nhiên, do đặc tính của sơn Kova là sơn bóng nên đòi hỏi trình độ thi công rất cao.

Ông Hoàng Văn Hùng (Kiến An, HP), một chủ thầu có kinh nghiệm 20 năm trong lĩnh vực thi công khẳng định sơn Kova là sản phẩm ưu việt nhất hiện nay về chất lượng sản phẩm lẫn phương diện kinh tế. Suốt quá trình gắn bó với ngành xây dựng, ông thường tìm đến thương hiệu Kova.

                 

                                 Ford Thăng Long, Láng Hạ, Hà Nội sử dụng sơn Kova

Ông Hùng cho biết, là nhà thầu, ông có trách nhiệm bảo hành với công trình xây dựng của chủ nhà nên để đảm bảo chất lượng, uy tín, thì ông phải chọn đại lý sơn và yêu cầu đại lý cam kết về chất lượng. Đại lý cấp I Sơn Kova (tại số 7 Hồ Sen, Lê Chân, HP) đã đáp ứng được điều đó. Khách hàng đến mua sơn, ngoài việc được đại lý cam kết chất lượng còn được nhân viên tư vấn những sản phẩm sơn phù hợp cũng như chọn màu sơn phù hợp với từng ngôi nhà và tính cách của chủ nhân.

Để tìm hiểu thêm về sơn và chống thấm Kova, khách hàng có thể liên hệ đến đại lý Cấp I Sơn Kova tại Số 7-Hồ Sen- Lê Chân- Hải Phòng- Điện thoại: 0313610224- 0904022066

Dưới đây là một số hình ảnh sản phẩm sơn và trang trí Kova trong nhà và ngoài trời
                                       
                                                            Sơn bóng cao cấp trong nhà

                                  

                                                  Sơn bóng cao cấp ngoài trời hệ nước
                                         

                                                      Sơn phủ ngoài trời không bóng


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông