Sử dụng nước hoa hồng đúng cách và hiệu quả

16:26 23/04/2018

Nước hoa hồng hay còn gọi là toner có tác dụng làm sạch sâu, chống bụi bẩn và các chất có hại từ môi trường xâm nhập vào bên trong da gây ra giúp giảm đáng kể hiện tượng lão hóa sớm và tắc lỗ chân lông.

Để sử dụng nước hoa hồng đúng cách và hiệu quả bạn, trước tiên bạn nên sử dụng 2 lần /ngày ngay sau khi rửa mặt hoặc tẩy trang giúp da bạn sạch hơn, săn chắc hơn.

Các bước thoa nước hoa hồng như sau: Đổ một lượng vừa phải nước hoa hồng lên bông tẩy trang rồi thấm nhẹ nhàng lên khắp mặt và vùng da cổ, đặc biệt chú ý nhấn ở vùng chữ T gồm trán, mũi và cằm.

Ngoài sử dụng bông tẩy trang để thấm nước hoa hồng, bạn có thể dùng tay vỗ trực tiếp nước hoa hồng lên mặt. Bạn nên chọn loại bông tẩy trang có kết cấu lỗi lõm để lấy được nhiều bụi bẩn hơn các loại bông thường. Còn cách vỗ trực tiếp nước hoa hồng lên mặt thì thích hợp với việc để dưỡng da, massage.

Bạn cũng cần lưu ý không nên lạm dụng nước hoa hồng quá nhiều lần trong một ngày vì nước hoa hồng có tác dụng khử dầu nên nếu dùng nhiều da bạn sẽ bị khô. 

Đối với nước hoa hồng bạn cần đậy nắp kín sau mỗi lần sử dụng và không dùng quá 8 tháng sau khi mở nắp. Bạn cũng có thể bỏ vào ngăn mát tủ lạnh 5 phút trước khi sử dụng để phát huy hết tác dụng.

Ngọc Oanh (st)

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông