Tài xế xe điên tông chết DJ 9X đã uống rượu

23:09 12/11/2014

 

 

Tài xế Đoàn Mạnh Hiển tại cơ quan điều tra. Ảnh: Nam Khánh.
Tài xế Đoàn Mạnh Hiển tại cơ quan điều tra. Ảnh: Nam Khánh.

Người điều khiển xế hộp gây ra vụ tai nạn liên hoàn trên phố Bà Triệu (Hà Nội) khiến một DJ trẻ tử vong khai có sử dụng rượu trước khi lái xe.

Ngày 12/11, Công an quận Hai Bà Trưng cho hay, đơn vị này đã hoàn tất lấy lời khai ban đầu của tài xế gây ra vụ tai nạn liên hoàn trên phố Bà Triệu khiến một DJ trẻ tử vong. Tài xế này được xác định là Đoàn Mạnh Hiển (38 tuổi, trú tại khu tập thể bệnh viện Bạch Mai, phường Phương Mai (Đống Đa, Hà Nội).

Người này khai, ngày 9/11 anh ta có sử dụng rượu và điều khiển chiếc Mazda mang biển kiểm soát 30T-7642 lưu thông trên phố Bà Triệu hướng về phố Trần Nhân Tông. Khi đi tới trước số nhà 85 Bà Triệu thì va chạm với xe máy mang biển kiểm soát 29F1-0837 do anh Nguyễn Hoàng Anh (21 tuổi, trú tại quận Tây Hồ) điều khiển.

Hiện trường vụ TNGT
Hiện trường vụ TNGT

Cú đâm mạnh khiến anh nạn nhân bị hất lên nắp capo và rơi xuống đường. Sau đó, anh này tiếp tục nhấn ga tiếp tục đi một đoạn khoảng 50 m thì đâm vào chiếc taxi 4 chỗ do anh Nguyễn Danh Ngọc (29 tuổi) điều khiển. Tiếp tục lách vượt lên thì chiếc Mazda húc vào đuôi xe Mercedes do anh Nguyễn Huy Long (26 tuổi, ở Thanh Xuân) đang chở vợ là Phạm Thanh Trà (24 tuổi) và con gái tên Linh mới 2 tuổi.

Cú đâm mạnh khiến chiếc xe của anh Long va tiếp vào hai ôtô khác đang đừng chờ đèn đỏ. Cơ quan điều tra cũng cho biết, vụ tai nạn đã khiến cho anh Nguyễn Hoàng Anh bị thương nặng và tử vong sau đó.

Chiều 11/11, người thân, gia đình đã tổ chức an táng cho nam thanh niên xấu số tại địa phương.

Hiện, cơ quan cảnh sát điều tra, Công an quận Hai Bà Trưng đã tạm giữ hình sự đối với Đoàn Mạnh Hiển, để làm rõ hành vi vi phạm các quy định về điều khiển giao thông đường bộ dẫn đến hậu quả nghiêm trọng và tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân.

Theo Zing.vn

 


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông