Tạm giữ 4 đối tượng làm nhục người khác

10:00 11/05/2018

Những ngày qua, dư luận nhân dân thành phố đang quan tâm đến 1 video được tung trực tiếp lên mạng xã hội Facebook vào 18h45’ ngày 1-5, quay cảnh một nhóm người chửi bới, lột quần áo, cắt tóc, đánh ghen một phụ nữ.

Ngay sau khi video trên lan truyền trên mạng xã hội, Công an huyện Tiên Lãng nhận được báo cáo của Công an xã Quang Phục về nội dung vụ việc cùng với đơn của chị Bùi Thị Q sinh 1987, ở xã Quang Phục (nạn nhân của video trên), tố cáo nhóm đối tượng do Phạm Thị Mai, sinh 1982, ở thôn Khôi Vỹ Hạ, cùng xã Quang Phục, cầm đầu đã đánh đập, làm nhục cô như hình ảnh trong video đã tung trên mạng.

ss

Quá trình điều tra vụ việc, Công an huyện Tiên Lãng làm rõ: vợ chồng Phạm Thị Mai và anh Đoàn Văn Dẫn, cùng ở thôn Khôi Vỹ Hạ, Quang Phục, có 2 người con (một trai và một gái) nhưng ly thân đã 3 năm qua.

ss

Nguyên nhân của vụ việc trên do Mai cho rằng chị Q có quan hệ vụng trộm với anh Dẫn nên đã cùng với một số người thân trong gia đình nhà chồng tổ chức đánh ghen, làm nhục chị Q.

Theo đó, vào thời điểm xảy ra vụ việc, Q bị Mai cùng một số người khác chặn xe, lột bỏ hết quần áo, cắt tóc, vừa lôi kéo đánh đập, chửi bới trên đoạn đường khoảng 300m dọc đường trục thôn.

ss

Trong quá trình hành hạ Q, Mai có nhờ Lưu Hải Tiến, ở cùng thôn Kỳ Vỹ Hạ, dùng điện thoại quay video và Tiến đã đăng trực tiếp lên trang mạng facebook cá nhân của mình.

Đến 22h cùng ngày 1-5, Tiến tự gỡ video trên trang Facebook, nhưng video đã bị post, lan truyền trên mạng.

ss

Căn cứ vào tài liệu điều tra, Công an huyện Tiên Lãng đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với 4 đối tượng, gồm: Phạm Thị Mai; Đoàn Thị Lương, sinh 1980; Đoàn Thu Trang, sinh 1990; Bùi Thị Huyền, sinh 1981, đều ở thôn Khôi Vỹ Hạ, xã Quang Phục.

Riêng đối với Đoàn Thị Trâm, sinh 1992, ở cùng thôn Khôi Vỹ Hạ, là đối tượng tích cực giữ chân, giữ tay, lôi kéo chị Q để người khác đánh, quay phim, cắt tóc, do đã thành khẩn khai báo và có con nhỏ mới 5 tháng tuổi nên không áp dụng biện pháp tạm giữ đối với Trâm.

Hiện, vụ việc đang được Công an huyện Tiên Lãng tiếp tục điều tra làm rõ.

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông