Tân binh Jermie Lynch lập hattrick, Hải Phòng giành ba điểm trên sân Khánh Hòa

20:46 05/03/2019

Chơi trên sân khách nhưng Hải Phòng thi đấu quyết tâm và liên tiếp vượt lên dẫn trước chủ nhà Khánh Hòa. Tân binh Jermie Lynch đã lập cú hattrick đầu tiên ở V. League 2019 mang về chiến thắng 4-3 cho đội bóng đất Cảng. Đáng tiếc pha cởi áo ăn mừng của tiền đạo người Jamaica dẫn tới việc bị thẻ vàng thứ 2 và phải rời sân khiến Hải Phòng chỉ còn chơi với 10 người, nhưng rất may đội bóng đất Cảng vẫn bảo toàn được chiến thắng.

Các cầu thủ Hải Phòng ăn mừng chiến thắng trên xe di chuyển sau trận đấu với Khánh Hòa

Sanna.KH: Ti Phông ( phút 41), Zarour Chaher ( phút 74 và 77)

Hải Phòng: Ngọc Tân ( phút 14), Jermie Lynch ( phút 17, 69 và 83)

Ngọc Tân (15) ghi bàn thắng mở tỷ số trận đấu với Khánh Hòa

Chơi trên sân khách nhưng Hải Phòng nhập cuộc khá chủ động trước sức ép và khát khao chiến thắng của Khánh Hóa. Chơi chắc chắn bên phần sân nhà và đội bóng đất Cảng mới là người có bàn thắng sớm vượt lên dẫn trước do công của Ngọc Tân. Từ tình huống lộn xộn trước khung thành TM Tuấn Mạnh, Ngọc Tân ra chân rất nhanh dứt điểm cận thành mở tỷ số cho Hải Phòng. Có bàn thắng, các cầu thủ  Hải Phòng chơi càng hưng phấn và tiền đạo Jermie Lynch có pha solo trước khung thành Khánh Hòa và kết thúc bằng cú sửa lòng tuyệt đẹp vào góc xa tung lưới TM Tuấn Mạnh.

Jermie Lycnh ăn mừng bàn thắng 

Bị dẫn trước hai bàn, Khánh Hòa như bừng tỉnh và dồn sức ào lên tấn công. Đội chủ sân 19-8 đã có bàn thắng rút ngắn tỷ số ở phút 41. Từ tình huống chuyền bóng của Toure,  Lâm Ti Phông băng vào dứt điểm hiểm hóc hạ gục thủ môn Phan Đình Vũ Hải ghi bàn thắng cho Khánh Hòa.

Sang hiệp 2, Hải Phòng tiếp tục nới rộng khoảng cách điểm số khi Jermie Lynch đánh đầu chuẩn xác sau đường chuyền của Thành Long ở phút 69. Tuy nhiên, những nỗ lực của Khánh Hòa đã được đền đáp với phong độ xuất sắc của đội trưởng Zarour. Trung vệ kỳ cựu  của Khánh Hòa đã ghi 2 bàn liên tiếp để đưa trận đấu về vạch xuất phát với tỷ số 3-3.

Jermie Lycnh lập cú Hattrick và vươn lên dẫn đầu danh sách ghi bàn ở V. League 2019

Bước ngoặt của trận đấu đến ở phút 83 khi tiền đạo Jermie Lynch hoàn tất hat-trick của riêng mình. Tận dụng tình huống lộn xộn trước cầu môn Khánh Hòa, Jermie Lycnh rất nhanh tung ra pha dứt điểm thành công  nâng tỷ số lên 4-3 cho Hải Phòng.  Tuy nhiên, pha cởi áo ăn mừng bàn thắng khiến Jermie Lycnh phải nhận thẻ vàng thứ hai đồng nghĩa với một thẻ đỏ và phải rời sân đẩy Hải Phòng vào thế chơi thiếu người.

Jermie Lycnh và các đồng đội ăn mừng chiến thắng sau trận đấu

Mặc dù chỉ có 10 người nhưng các cầu thủ Hải Phòng chơi tập trung và rất quyết tâm để giành chiến thắng đầu tiên trên sân khách tại V. League 2019. Những nỗ lực của Khánh Hòa bất thành khi trọng tài Ngô Duy Lân nổi hồi còi kết thúc trận đấu với chiến thắng 4-3 cho thầy trò HLV Trương Việt Hoàng.

Giành trọn ba điểm ở Nha Trang, Hải Phòng tạm vươn lên vị trí thứ 2 trên BXH với 6 điểm sau ba trận. Sau vòng 3, các trận đấu tại V. League 2019 tạm nghỉ để đội tuyển U23 Việt Nam hội quân. Vòng 4 V. League 2019 trở lại vào ngày 5.4.2019

Phan Tuấn

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông