Tặng 15 máy tính cho Trường THCS Lập Lễ

17:39 27/04/2018

Song song với các hoạt động phát triển dự án Khu Đô thị, Công nghiệp và Dịch vụ VSIP, thời gian qua, Công ty TNHH VSIP Hải Phòng đã vận động các nhà đầu tư gây quỹ từ thiện để tổ chức các hoạt động vì cộng đồng.

 

 Đại diện các nhà đầu tư trao biển tặng máy vi tính cho BGH nhà trường

Kết quả từ năm 2014 đến nay, công ty và các doanh nghiệp đã quyên góp được gần 600 triệu đồng. Từ số tiền này, quỹ đã trích xây nhà tình nghĩa, tặng xe đạp, tặng quà cho các nạn nhân chất độc da cam, trẻ em nghèo và các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Thuỷ Nguyên.

Nằm trong chương trình các hoạt động năm 2018, sáng 27-4, Công ty TNHH VSIP Hải Phòng đã cùng với các nhà đầu tư tặng 15 máy tính cho Trường THCS Lập Lễ. Thầy và trò Trường THCS Lập Lễ đang nỗ lực phấn đấu xây dựng nhà trường đạt chuẩn quốc gia vào năm học 2018-2019 tới.

15 bộ máy tính đã được lắp đặt để phục vụ việc giảng dạy, học tập của nhà trường

Tuy nhiên, phòng vi tính của nhà trường đã xuống cấp, chỉ có 8/15 máy vi tính còn hoạt động. Món quà của Quỹ Chung tay vì cộng đồng VSIP sẽ góp phần giúp thầy, trò Trường THCS Lập Lễ đạt hiệu quả tốt hơn trong hoạt động giảng dạy và học tập.

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông