Tặng 1.500 suất cơm miễn phí giúp người dân gặp khó khăn sau cơn bão số 3

16:17 10/09/2024

Bão số 3 (siêu bão Yagi) đổ bộ vào Hải Phòng đã gây ra những tổn hại nặng nề về người và tài sản. Nhiều cây cối bị quật ngã, hàng loạt mái tôn, biển quảng cáo bị thổi bay, nhà cửa hàng quán bị hư hại…
CBCS Công an phường Dư Hàng Kênh trao các suất cơm miễn phí đến tận tay người dân

Với tinh thần “lá lành đùm lá rách”, trong 3 ngày mùng 9,10 và 11/9/2024, Công ty CHBFood kết hợp với Công an phường Dư Hàng Kênh, quận Lê Chân sẽ trao tặng 1.500 suất cơm miễn phí cho người dân có hoàn cảnh khó khăn sau cơn bão số 3.

Theo đó, mỗi ngày, cán bộ, công nhân viên công ty và CBCS Công an phường Dư Hàng Kênh sẽ phát tặng 500 suất cơm miễn phí cho người dân bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3 tại địa chỉ số 406 Hồ Sen vào khung giờ từ 10h45’ cho đến khi hết cơm. Các suất ăn bao gồm: cơm trắng, thịt quay hoặc các loại thịt ăn liền của CHBFood, dưa chuột hoặc dưa muối và nước uống.

CBCS Công an phường Dư Hàng Kênh trao các suất cơm miễn phí đến tận tay người dân

Đối với người dân có nhu cầu nhưng không trực tiếp đến nhận cơm được, CAP Dư Hàng Kênh sẽ thông qua các Tổ dân phố để mang cơm đến tận nhà cho các hộ dân.

Được biết, để đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, Công an phường Dư Hàng Kênh đã kết hợp Y tế phường và chính quyền địa phương trực tiếp giám sát quá trình chế biến các suất cơm.

CBCS Công an phường Dư Hàng Kênh trao các suất cơm miễn phí đến tận tay người dân

Những suất cơm nhỏ đã góp phần làm ấm lòng những hoàn cảnh khó khăn, động viên bà con nhân dân, người lao động cố gắng, đồng hành cùng quận và thành phố chung tay vượt qua cơn bão, nhanh chóng ổn định cuộc sống.

Thái Bình

Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông