Tăng cường quản lý trật tự xây dựng trên đường Lê Hồng Phong

23:24 13/06/2016

 

...
...

Trước phản ánh của một số cơ quan báo chí về tình hình xây dựng trên tuyến 1, 2 đường Lê Hồng Phong, chiều 10-6, Thanh tra Sở Xây dựng đã tổ chức cuộc họp với các Đội Thanh tra Xây dựng phụ trách địa bàn và đại diện chính quyền phường, quận Ngô Quyền và Hải An - nơi có tuyến đường đi qua.

Theo báo cáo của các địa phương, từ năm 2015 đến nay, trên tuyến 1, 2 đường Lê Hồng Phong phát sinh 16 công trình xây dựng vi phạm các lỗi không có giấy phép xây dựng và xây dựng sai nội dung giấy phép đã được cơ quan có thẩm quyền cấp. Tuy nhiên, các Đội Thanh tra xây dựng và chính quyền địa phương chưa kiên quyết trong việc xử lý, ngăn chặn vi phạm.

Tại cuộc họp, để tăng cường công tác quản lý trật tự xây dựng trên đại diện lãnh đạo Sở Xây dựng cho biết sẽ phối hợp với các quận Ngô Quyền, Hải An kiến nghị UBND TP các giải pháp tháo gỡ vướng mắc trong công tác quản lý quy hoạch, cấp phép xây dựng phù hợp trong khu đô thị Ngã 5 Sân bay Cát Bi nói chung và tuyến 1, 2 đường Lê Hồng Phong nói riêng. Đối với công trình xây dựng vi phạm, sẽ có biện pháp buộc chủ đầu tư phải khắc phục hậu quả, thậm chí kiến nghị thu hồi giấy phép xây dựng đã cấp.

KO


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích