Tặng khẩu trang, nước cho thí sinh tham dự kỳ thi tốt nghiệp THPT tại 2 điểm thi

22:44 09/08/2020

Sáng 9-8, Chi đoàn Phòng An ninh Kinh tế – CATP tổ chức chương trình “Tiếp sức mùa thi năm 2020”, phát khẩu trang miễn phí đến các thi sinh tham gia kỳ thi THPT Quốc gia năm nay và phụ huynh tại 2 điểm thi trên địa bàn thành phố.
Cán bộ, ĐVTN Chi đoàn Phòng An ninh Kinh tế tham gia phát tặng khẩu trang, nước và xịt kháng khuẩn đến thí sinh, người nhà thí sinh tham dự kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia

Triển khai chương trình, đơn vị tổ chức thành 2 nhóm do trực tiếp các đồng chí là Bí thư, Phó Bí thư Chi đoàn, tổ chức phát 500 khẩu trang cho các thi sinh, người nhà thí sinh tại 2 điểm thi là Trường THCS Nguyễn Bá Ngọc và Trường THCS Trần Nguyên Hãn.

Ngoài tổ chức phát khẩu trang, Chi đoàn còn xịt tay kháng khuẩn, phát nước uống cho các thí sinh, người nhà thí sinh tại 2 điểm thi. Toàn bộ kinh phí triển khai chương trình là nguồn huy động xã hội hoá.

 ĐVTN Chi đoàn Phòng An ninh Kinh tế xịt kháng khuẩn cho thi sinh tham dự Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2020
ĐVTN Chi đoàn Phòng An ninh Kinh tế tặng nước uống cho người nhà thí sinh tại điểm thi
ĐVTN Chi đoàn Phòng An ninh Kinh tế phát khẩu trang cho thi sinh tham dự Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2020

Trước đó, nhân kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ, đơn vị đã tổ chức thăm hỏi, động viên, tặng quà các gia đình chính sách, người có công với cách mạng trên địa bàn quận Ngô Quyền.

Những hoạt động tuy nhỏ nhưng có ý nghĩa thiết thực của đơn vị đã góp phần chung tay cùng toàn xã hội, cấp uỷ, chính quyền các cấp, các tổ chức chính trị, xã hội làm tốt công tác an sinh; phòng chống hiệu quả đại dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp. Đồng thời tiếp sức, động viên các thí sinh vượt qua kỳ thi tốt nghiệp THPT một cách an toàn, hiệu quả nhất.

Khánh Chi

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích