Tặng thưởng 6 tập thể có thành tích thu giữ 7 tấn ngà voi nhập lậu

12:44 21/03/2023

Sáng 21-3, đồng chí Hoàng Minh Cường – Phó Chủ tịch UBND thành phố, Trưởng Ban Chỉ đạo 389 thành phố chủ trì Lễ tặng thưởng của UBND thành phố cho các tập thể có thành tích xuất sắc đột xuất trong việc thu giữ 7 tấn ngà voi nhập lậu từ Châu Phi.
Đồng chí Hoàng Minh Cường – Phó Chủ tịch UBND thành phố, Trưởng Ban Chỉ đạo 389 thành phố tặng thưởng các tập thể

Theo Quyết định, Chủ tịch UBND thành phố tặng thưởng 6 tập thể gồm Cục Hải quan thành phố, Công an thành phố, Chi cục Hải quan cửa khẩu cảng Hải Phòng Khu vực 2, Đội Kiểm soát hải quan, Phòng Quản lý rủi ro – Cục Hải quan, Phòng Cảnh sát môi trường – CATP.

Đồng chí Hoàng Minh Cường - Phó Chủ tịch UBND thành phố, Trưởng Ban Chỉ đạo 389 thành phố phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Hoàng Minh Cường – Phó Chủ tịch UBND thành phố, Trưởng Ban Chỉ đạo 389 thành phố ghi nhận và biểu dương những nỗ lực, cố gắng, tinh thần trách nhiệm của Cục Hải quan và các đơn vị trong thực hiện nhiệm vụ.

Vụ việc thu giữ 7 tấn ngà voi nhập lậu cho thấy sự chủ động, hiệu quả trong công tác thu thập thông tin, xác định lô hàng trọng điểm của Cục Hải quan Hải Phòng, qua đó kịp thời ngăn chặn hành vi phạm tội của các đối tượng, có tính răn đe hiệu quả đối với các đối tượng khác đang có ý định buôn bán, vận chuyển trái phép hàng hóa thuộc danh mục CITES về Việt Nam nhằm thu lợi bất chính.

Đồng chí Nguyễn Duy Ngọc – Cục trưởng Cục Hải quan phát biểu tại lễ tặng thưởng

Thay mặt cho các tập thể được khen thưởng, đồng chí Nguyễn Duy Ngọc – Cục trưởng Cục Hải quan cho biết, những năm qua, công tác đấu tranh phòng, chống gian lận thương mại luôn được Cục Hải quan và các đơn vị có liên quan luôn được tăng cường, tập trung thực hiện.

Đồng chí Nguyễn Duy Ngọc cũng gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Thành ủy, HĐND, UBND thành phố, Ban Chỉ đạo 389 thành phố đã chỉ đạo sát sao các đơn vị trong công tác đấu tranh phòng chống gian lận thương mại; cảm ơn sự phối hợp chặt chẽ của các đơn vị trong thời gian qua đã cùng Cục Hải quan hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

LIÊM ĐOÀN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích