Tập đoàn FLC khảo sát, nghiên cứu đầu tư du lịch tại Đồ Sơn

14:28 14/09/2016

 

Đồng chí Nguyễn Văn Tùng phát biểu chỉ đạo tại hội nghị
Đồng chí Nguyễn Văn Tùng phát biểu chỉ đạo tại hội nghị

Sáng 13-9, Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Văn Tùng chủ trì buổi làm việc với Tập đoàn FLC về việc nghiên cứu đầu tư du lịch tại Khu du lịch Đồ Sơn. Cùng làm việc có Phó chủ tịch thường trực Lê Khắc Nam; các sở, ban ngành liên quan và đại diện lãnh đạo Quận ủy, UBND quận Đồ Sơn.

Tại buổi làm việc, bà Hương Thị Kiều Dung - Tổng giám đốc Tập đoàn FLC đã giới thiệu đôi nét về tập đoàn với lãnh đạo UBND thành phố. Theo đó, Tập đoàn FLC là một trong những tập đoàn kinh tế tư nhân hoạt động đa ngành với bất động sản là nòng cốt. Riêng với bất động sản nghỉ dưỡng, FLC đang sở hữu một danh mục các quần thể du lịch nghỉ dưỡng quy mô lớn, cao cấp và đồng bộ như: FLC Sầm Sơn, FLC Vĩnh Phúc, FLC Quy Nhơn, FLC Hạ Long và FLC Quảng Bình. Các dự án này đã và đang góp phần làm thay đổi diện mạo du lịch các địa phương thông qua các sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng và dịch vụ du lịch nghỉ dưỡng của tập đoàn mang lại.

Năm 2015, tài chính của Tập đoàn FLCđạt doanh thu gần 5.500 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế 1.160 tỷ đồng, đều tăng hơn gấp đôi so với cùng kỳ năm 2014. Tập đoàn FLC cũng nằm trong số ít các doanh nghiệp bất động sản có lợi nhuận trước thuế năm 2015 trên 1.000 tỷ đồng. Hiện vốn điều lệ của Tập đoàn đạt 5.300 tỷ đồng, đồng thời vừa tổ chức thành công cuộc họp đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2016, trong đó thông qua kế hoạch doanh thu hợp nhất 7.000 tỷ đồng và lợi nhuận trước thuế 1.200 tỷ đồng.

Đồ Sơn nhìn từ trên cao
Đồ Sơn nhìn từ trên cao

Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Văn Tùng và Phó chủ tịch thường trực Lê Khắc Nam ghi nhận sự đầu tư, nghiên cứu, thi công tại một số tỉnh thành bạn, mong rằng sự hợp tác giữa thành phố Hải Phòng với tập đoàn sẽ thành công. Nếu tập đoàn đầu tư vào thành phố Hải Phòng, thành phố cũng sẽ tạo mọi điều kiện về thủ tục đầu tư một cách nhanh chóng nhất.

Phó chủ tịch UBND thành phố dẫn đoàn đi nghiên cứu, khảo sát tại Đồ Sơn.

TC


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích