Tập dượt cho trận đấu lớn

01:53 02/08/2014

 

 

Càu thủ Hải Phòng (áo đỏ)  sẽ lại được ăn mừng chiến thắng?
Càu thủ Hải Phòng (áo đỏ) sẽ lại được ăn mừng chiến thắng?

Mục tiêu trụ hạng đã hoàn thành, Hải Phòng tiếp đón Than Quảng Ninh trên sân nhà mà không vướng phải bất cứ áp lực nào. Đây chính là cơ hội để HLV Dylan tập dượt cho trận chung kết với Bình Dương cũng như là dịp để các cầu thủ thi đấu cống hiến tri ân khán giả nhà…

Trước trận đấu, chủ tịch CLB Trần Mạnh Hùng đã có buổi nói chuyện với toàn đội để động viên tinh thần, tránh tư tưởng chủ quan, buông xuôi ở hai vòng đấu cuối. Đây là tác động về mặt tâm lý khá quan trọng của lãnh đạo đội bóng. CLB Hải Phòng đang nỗ lực hết sức mình để nhập cuộc với tinh thần cao nhất, quyết tạo đà cả về tâm lý và chuyên môn trong hai trận đấu cuối ở V. League nhằm tìm giải pháp giành chiến thắng trong trận chung kết Cup Quốc gia 2014.

Vắng đội trưởng Minh Châu do án kỷ luật nhưng HLV Dylan vẫn còn nhiều giải pháp dự phòng với Công Minh, Thanh Tùng. Hậu vệ Văn Nam đã trở lại sau án treo giò sẽ giúp Hải Phòng vững vàng hơn trong khâu phòng ngự. Ở lượt đi, Hải Phòng giành chiến thắng 3-0 ngay tại sân Cẩm Phả của Than Quảng Ninh và trận đấu lượt về này mang nhiều cảm xúc đặc biệt đối với đội khách. Khá nhiều những cầu thủ đang thi đấu ở Quảng Ninh là người cũ của Hải Phòng và sân Lạch Tray là một kỷ niệm không thể nào quên trong cuộc đời quần đùi, áo số của họ như: Bật Hiếu, Anh Tuấn, Trọng Nghĩa, Văn Việt… Hội CĐV Quảng Ninh cũng lên kế hoạch hành quân đến Hải Phòng cổ vũ và sẽ có buổi thi đấu bóng đá giao hữu với các CĐV Hải Phòng.

Hai đội bóng láng giềng có quan hệ khá thân thiện cả trên khán đài và sân cỏ nhưng trận đấu chiều 3-8 là sự thể hiện bản lĩnh và mang tính cống hiến rất cao. Than Quảng Ninh muốn đòi lại món nợ thua trận để khẳng định sức mạnh trước người hàng xóm. Trong khi Hải Phòng cũng quyết chiến thắng nhằm tạo đà tâm lý. Lợi thế sân nhà, tinh thần thoải mái, chắc chắn Hải Phòng sẽ giành lợi thế trước Than Quảng Ninh.

Dự kiến đội hình xuất phát: TM Thanh Thắng, hậu vệ Văn Học, Văn Phong, Anh Tuấn, Tiến Thành, Thanh Tùng, Justice, Văn Thuận, Đình Tùng, Quang Hải, Fagan.

Phan Anh


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông