Tập huấn sử dụng hệ thống khai báo, tiếp nhận thông tin tạm trú NNN tại Khách sạn Mercure Hải Phòng

16:27 23/04/2018

Sáng 20-4, Phòng Quản lý xuất nhập cảnh (PA72-CATP) tổ chức tập huấn sử dụng Hệ thống khai báo, tiếp nhận thông tin tạm trú của người nước ngoài trên nền Internet đối với cán bộ nhân viên tại khách sạn Mercure Hải Phòng, số 12 Lạch Tray, quận Ngô Quyền.

Mercure Hải Phòng là khách sạn tiêu chuẩn 5 sao, với quy mô 28 tầng nổi và 2 tầng hầm, cùng 233 phòng và căn hộ cho thuê, góp phần đáp ứng nhu cầu về cơ sở lưu trú cao cấp cho du khách trong nước và quốc tế trên địa bàn thành phố. Tại chương trình tập huấn, đông đảo cán bộ nhân viên, đặc biệt là bộ phận lễ tân của khách sạn Mercure Hải Phòng đã được nghe cán bộ Phòng PA72-CATP giới thiệu các nội dung chính bao gồm: những quy định chung của pháp luật về xuất nhập cảnh; tình hình người nước ngoài cư trú và hoạt động trên địa bàn thành phố giai đoạn hiện nay và cách sử dụng hệ thống khai báo, tiếp nhận thông tin tạm trú của người nước ngoài trên nền Internet tại địa chỉ https://haiphong.xuatnhapcanh.gov.vn.

Cán bộ Phòng PA72-CATP trao đổi các nội dung tập huấn cho nhân viên khách sạn Mercure Hải Phòng

Đáng chú ý, những tính năng ưu việt trên nền Internet sẽ giúp cho các cơ sở lưu trú nói chung và khách sạn Mercure Hải Phòng nói riêng thực hiện thao tác khai báo nhanh chóng, đơn giản hơn, tiết kiệm được thời gian, công sức đi lại, thuận tiện hơn cho việc lưu trữ và khai thác dữ liệu.

Việc tham gia tập huấn cũng giúp cho khách sạn Mercure Hải Phòng nhận thức rõ hơn về trách nhiệm của mình, từ đó phối hợp chặt chẽ hơn cùng lực lượng công an, đưa việc quản lý lưu trú người nước ngoài đi vào nề nếp, góp phần phục vụ hiệu quả nhiệm vụ phát triển KT-XH, bảo đảm an ninh - quốc phòng địa phương.

Thu Ninh

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích