Tập trung tuyên truyền đại hội đảng bộ thành phố thứ XIV

17:02 14/10/2010

Sáng 11-10 tại hội trường Bộ chỉ huy quân sự thành phố, Ban tuyên giáoThành ủy phối hợp với Bộ chỉ huy quân sự thành phố tổ chức hội nghị báocáo viên thường kỳ tháng 10.

Quang cảnh hội nghị
Quang cảnh hội nghị

Hội nghị đã triển khai các nội dung tuyên truyền chính bao gồm: kết quả đại hội Đảng cấp trên cơ sở và công tác chuẩn bị hướng tới đại hội Đảng bộ thành phố lần thứ XIV; kỷ niệm 65 năm ngày truyền thống lực lượng vũ trang quân khu 3; tình hình nổi bật trong nước và quốc tế…

Các báo cáo tại hội nghị cho thấy, trong thời gian qua với các hình thức tham mưu, tuyên truyền miệng, trên các phương tiện báo chí… công tác tuyên truyền đã được thực hiện nghiêm túc, góp phần quan trọng trong tổ chức thành công đại hội đảng cấp cơ sở.

Tiến tới đại hội Đảng bộ thành phố lần thứ XIV, hội nghị triển khai 3 nội dung cơ bản trước, trong và sau thời gian diễn ra đại hội. Theo đó trọng tâm tuyên truyền là thành tựu của thành phố trong 25 năm đổi mới, 20 năm thực hiện cương lĩnh 1991 và 5 năm thực hiện nghị quyết đại hội XIII Đảng bộ thành phố; giới thiệu những thành tích chào mừng đại hội, gương mặt đại biểu dự đại hội và các hoạt động của đại hội; kết quả và nội dung nghị quyết đại hội và các hoạt động tuyên truyền khác.

Đồng thời hội nghị cũng định hướng 5 nội dung tuyên truyền khác, trong đó đáng chú ý là thành tựu và những hoạt động kỷ niệm 65 năm ngày truyền thống lực lượng vũ trang Quân khu 3 (31-10-1945 * 31-10-2010).


LMT


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông