Thăm, tặng quà 6 gia đình chính sách trên địa bàn quận Kiến An

20:51 26/08/2022

Nhân kỷ niệm 77 năm Quốc khánh nước Cộng hòa XHCN Việt Nam (2-9-1945 * 2-9-2022) và 28 năm Ngày thành lập quận Kiến An (29-8-1994 * 29-8-2022), chiều 26-8, đoàn công tác do đồng chí Vũ Thị Kim Liên, Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) thành phố và đồng chí Phạm Văn Khanh, Bí thư Quận ủy, Chủ tịch HĐND quận Kiến An dẫn đầu đã đến thăm, tặng quà các gia đình chính sách trên địa bàn quận. Cùng tham gia đoàn công tác có đồng chí Chủ tịch Hội LHPN quận Kiến An, đại diện lãnh đạo các địa phương liên quan trên địa bàn quận.

Đoàn công tác đến thăm, tặng quà gia đình bà Nguyễn Thị Thuân, phường Văn Đẩu (quận Kiến An)

Đoàn công tác đến thăm Mẹ liệt sỹ Đặng Thị Căm, Tổ Lệ tảo 1, phường Nam Sơn

Đến thăm, tặng quà gia đình mẹ liệt sĩ Đặng Thị Căm, ở phường Nam Sơn và gia đình bà Nguyễn Thị Thuân, ở phường Văn Đẩu, chồng mất, 3 con đều ảnh hưởng chất độc da cam. Tại các gia đình, các cán bộ, đoàn ân cần thăm hỏi sức khỏe và đời sống các gia đình, bày tỏ sự tri ân sâu sắc đối với những công lao to lớn của các bà, các mẹ trong sự nghiệp đấu tranh và bảo vệ độc lập, tự do của Tổ quốc. Đồng thời, động viên các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, góp phần xây dựng quê hương, đất nước.

Đồng chí Trần Thị Phương - Chủ tịch Hội LHPN quận Kiến An đến thăm, tặng quà Mẹ liệt sĩ Đỗ Thị Là, Tổ 6, phường Bắc Sơn

Nhân dịp này, Hội LHPN quận Kiến An cũng đến thăm, tặng quà các gia đình chính sách trên địa bàn quận gồm 2 gia đình mẹ liệt sĩ là các mẹ: Nguyễn Thị Nhã, ở phường Phù Liễn; Đỗ Thị Là, ở phường Bắc Sơn và 2 gia đình ở phường Văn Đẩu gồm: Bà Đỗ Thị Thanh, vợ liệt sĩ Phạm Ngọc Khải và bà Phạm Thị Xuyến, cựu thanh niên xung phong, mỗi xuất quà trị giá 2 triệu đồng.

Lãnh đạo Hội LHPN quận Kiến An thăm, tặng quà Mẹ liệt sĩ Nguyễn Thị Nhã, Tổ Đồng Tử 1, phường Phù Liễn

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực nhằm góp phần chăm lo đời sống vật chất và tinh thần các gia đình chính sách là người có công, cơ sở cách mạng nhân dịp kỷ niệm 77 năm Ngày Quốc khánh 2-9.

VŨ DUYÊN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích