Phòng Xây dựng phong trào bảo vệ ANTQ: Thăm, tặng quà chúc Tết thầy trò Trường THPT Lê Hồng Phong

16:46 16/01/2023

Sáng 16-1, thừa ủy quyền của Giám đốc CATP, Thượng tá Nguyễn Xuân Chỉnh - Phó trưởng phòng Xây dựng phong trào bảo vệ ANTQ, CATP cùng đại diện Chỉ huy các đội nghiệp vụ của đơn vị đã đến khen thưởng, trao quà Tết tặng thầy, trò Trường THPT Lê Hồng Phong - 1 trong 3 đơn vị vinh dự được nhận Cờ thi đua xuất sắc của UBND TP trong phong trào “Toàn dân bảo vệ ANTQ”.

 

        Thượng tá Nguyễn Xuân Chỉnh - Phó trưởng phòng Xây dựng phong trào bảo vệ ANTQ trao quà động viên, khích lệ thầy, trò      Trường THPT Lê Hồng Phong

Năm 2022, phong trào “Toàn dân bảo vệ ANTQ” được Đảng ủy, Ban Giám hiệu Trường THPT Lê Hồng Phòng chú trọng chỉ đạo triển khai nghiêm túc, bài bản, hiệu quả trên tất cả các mặt công tác.

Trước khi bước vào năm học mới, nhà trường đã tổ chức cho toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên (CBGVNV) và học sinh nhà trường ký cam kết thực hiện pháp luật, các quy định của ngành; công khai hóa việc xây dựng các quy định, tiêu chí đánh giá thi đua trong toàn Hội đồng để toàn thể CBGVCNV làm căn cứ thực hiện. Nhà trường có quy chế khen thưởng, động viên những cá nhân xuất sắc trong phong trào.

Đặc biệt, trong năm, song song với việc duy trì, phát huy hiệu quả thiết thực của mô hình “Liên kết Phường - Trường trong công tác bảo đảm an ninh, an toàn trường học”, nhà trường tiếp tục phối hợp với Công an phường Hạ Lý trong việc xây mới, triển khai hiệu quả mô hình điểm “Liên kết đảm bảo ANTT phường Hạ Lý và Trường THPT Lê Hồng Phong qua hệ thống Camera”.

Qua đó, góp phần phát hiện, kịp thời giải quyết hiệu quả các vụ việc vi phạm về ANTT, TTATGT xảy ra trong khu vực trường học cũng như mâu thuẫn phát sinh trong quá trình học tập, sinh hoạt của học sinh để có biện pháp điều chỉnh, ngăn ngừa, nhất là đối với những học sinh cá biệt có biện pháp răn đe phù hợp.

Nhờ đó, năm 2022, tình hình ANTT trong trường được duy trì, giữ vững ổn định. Tập thể lãnh đạo, CBGVNV và học sinh toàn trường đồng lòng ra sức thi đua “dạy tốt – học tốt”. Năm học 2021 – 2022, Trường THPT Lê Hồng Phòng vinh dự được thành phố chọn là đơn vị xây dựng mô hình điểm phong trào “Toàn dân bảo vệ ANTQ” và tổ chức điểm cấp thành phố “Ngày hội toàn dân bảo vệ ANTQ” được các cấp, ngành đánh giá cao.

Chất lượng giáo dục của nhà trường nhờ đó không ngừng được nâng cao. Tỷ lệ học sinh đỗ tốt nghiệp đạt 100%, xếp thứ 6/62 trường THPT toàn thành phố, tăng 7 bậc so với năm học 2020-2021. Đây là thứ hạng cao nhất nhà trường đạt được trong bảng xếp hạng kết quả thi tốt nghiệp THPT của thành phố nhiều năm gần đây, khẳng định rõ vị thế là đơn vị dẫn đầu thi đua khối các trường THPT thuộc Quận toàn thành phố.        

Ghi nhận, biểu dương những thành tích xuất sắc kể trên của nhà trường, thay mặt Đảng ủy, Giám đốc CATP, Thượng tá Nguyễn Xuân Chỉnh - Phó trưởng phòng Xây dựng phong trào bảo vệ ANTQ đã đến khen thưởng, trao quà Tết động viên, khích lệ thầy, trò Trường THPT Lê Hồng Phong.

KC

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích