Thắng nhàn, Hải Phòng vươn lên tốp 5

14:19 05/11/2017

Các CĐV Hải Phòng căng băng zôn trên khán đài tạm biệt Minh Châu, người đội trưởng mẫn cán của đội bóng đất Cảng. Dưới sân cỏ, các đồng đội ăn mừng bàn thắng với chiếc áo số 6 quen thuộc của Minh Châu với trên 10 năm gắn bó với Lạch Tray. Trận đấu với chiến thắng nhẹ nhàng nhưng nhiều cảm xúc, điều đáng tiếc là Minh Châu không có mặt....

 

  • * Tri ân Minh Châu
  • Hải Phòng chơi hừng hực khí thế ngay sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài Hoàng Ngọc Hà. Trong khi đó, Đà Nẵng tỏ ra yếu ớt khi không có Merlo trong đội hình xuất phát và các học trò của HLV Lê Huỳnh Đức không thể chống lại sức tấn công của đội chủ sân Lạch Tray.
  • Fagan (9) ghi bàn thắng mở tỷ số trận đấu

Phút thứ 18, Fagan là người khai thông thế trận bằng bàn thắng rất đẹp với một pha sút bóng đập đất vượt qua tầm kiểm soát của TM Thanh Bình. Bóng đi vào góc xa đập cột dọc vào lưới đưa Hải Phòng vượt lên dẫn trước.

Trung vệ Ngọc Thịnh ăn mừng chiến thắng cùng áo thi đấu của cựu đội trưởng Minh Châu

Các cầu thủ Hải Phòng đã ăn mừng bàn thắng với chiếc áo số 6 của Minh Châu, đội trưởng của đội bóng đất Cảng mới tuyên bố giã từ sự nghiệp. Đây là sự tri ân của những đồng nghiệp đối với Minh Châu, một người gắn bó cả sự nghiệp của mình với những thăng trầm của bóng đá Hải Phòng.

Các cầu thủ Hải Phòng ăn mừng bàn thắng cùng áo đấu của Minh Châu như một sự tri ân đối với đội trưởng của mình

Trên khán đài, các CĐV Hải Phòng cũng căng băng zôn cảm ơn Minh Châu về những cống hiến của tiền vệ này đối với bóng đá đất Cảng. Sinh ra ở Quảng Ninh nhưng Minh Châu đã cống hiến trọn vẹn tuổi thanh xuân, khát vọng và đam mê bóng đá của mình với Hải Phòng. Từ đội trẻ đến bóng đá chuyên nghiệp, từ xuống hạng đến chức vô địch Cup Quốc gia và đỉnh cao của sự nghiệp là chức vô địch AFF Cup 2008 trong màu áo Đội tuyển Việt Nam của Minh Châu đều gắn liền với bóng đá Hải Phòng. Điều đáng tiếc nhất là Minh Châu giã từ bóng đá quá đột ngột và giữa mùa giải nên không có hoạt động nào để tri ân những cống hiến của tiền vệ này với bóng đá Hải Phòng.

Có bàn thắng dẫn trước, Hải Phòng chơi càng hưng phấn và Steven đã có pha đánh đầu cận thành nâng tỷ số lên 2-0 ở phút 41 của trận đấu.

Stevens (10) ghi bàn thắng ấn định tỷ số 2-0 cho Hải Phòng

Sang hiệp 2, thế trận vẫn hoàn toàn thuộc về đội bóng đất Cảng. Bên kia chiến tuyến, Đà Nẵng tỏ ra khá yếu ớt nên không có nhiều tình huống gây nguy hiểm cho khung thành TM Vũ Hải.

Niềm vui chiến thắng của các cầu thủ Hải Phòng

Những phút cuối trận, Hải Phòng chủ động chơi chậm trong khi Đà Nẵng không còn đủ lực để tấn công. Có khá nhiều tình huống tấn công về phía khung thành của Đà Nẵng nhưng không có thêm bàn thắng nào được ghi.

Giành chiến thắng 2-0, Hải Phòng tạm vươn lên vị trí thứ 5 trên BXH với 38 điểm.

Phan Tuấn

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông