Thành đoàn hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp

15:22 26/06/2023

Vừa qua, Đoàn Thanh niên – Hội LHTN Việt Nam thành phố tổ chức tập huấn Sáng tạo đưa sản phẩm khởi nghiệp của thanh niên lên sàn thương mại điện tử cho đoàn viên thanh niên, thanh niên phát triển kinh tế tại các quận, huyện.

Buổi tập huấn diễn ra với 2 nội dung, gồm: triển khai mô hình Bản tin số Thanh niên khởi nghiệp, giới thiệu tổng quan về sàn thương mại điện tử mới trên các nền tảng Tiktok, Facebook. 

 

Báo cáo viên trình bày tại điểm cầu chính Thành đoàn Hải Phòng

Tại buổi tập huấn, các đoàn viên thanh niên, đặc biệt là các thanh niên khởi nghiệp được hướng dẫn kỹ năng cơ bản thực hiện quy trình đưa sản phẩm lên sàn thương mại như: Quy trình bắt đầu bằng việc đăng ký tài khoản trên sàn thương mại điện tử; Kỹ năng tìm kiếm và sắp xếp để người tiêu dùng dễ dàng tìm được sản phẩm phù hợp, theo dõi đánh giá sản phẩm...

Đặc biệt, báo cáo viên Lê Huy Anh - Giám đốc công ty cổ phần thương mại dịch vụ và truyền thông giải trí WEZ đã giới thiệu tổng quan về sàn thương mại điện tử mới trên các nền tảng Tiktok, Facebook tới các đoàn viên, thành niên.

Hội nghị được tổ chức theo hình thức trực tuyến với các điểm cầu: Điểm cầu chính tại Thành đoàn Hải Phòng và các điểm cầu với sự tham dự cho 100% các quận, huyện, các trường Đại học, Cao đẳng trên địa bàn thành phố.

Lan Phương 

Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông