Thanh Hóa - Hải Phòng: Khó kiếm điểm ở xứ Thanh

18:05 17/06/2014

 

 

Chiều nay, Hải Phòng có trận đấu đầy khó khăn trên sân Thanh Hóa trong khuôn khổ vòng 18 V. League 2014.  HLV Dylan mất tới 5 vị trí trong đội hình chính thức vì dính kỷ luật và cơ hội có điểm của đội bóng đất Cảng là quá mơ hồ...

Tiến Thành, Đình Tùng, Văn Nam, Thanh Tùng, Đức Thắng là 5 cái tên buộc phải vắng mặt vì án kỷ luật. Như vậy, Hải Phòng “gãy đều” cả ba tuyến. Ở lượt đi, trong trận đấu hừng hực khí thế ở sân Lạch Tray, Hải Phòng cũng buộc phải chia điểm trước Thanh Hóa. Chính vì vậy ở lượt về, trong tình thế thiệt đơn thiệt kép, Hải Phòng khó có thể kiếm được điểm trước chủ nhà Thanh Hóa.

Nhiều khả năng Văn Phú sẽ trở lại để cùng Anh Tuấn tạo thành cặp trung vệ trước khung thành TM Thanh Thắng trong khi bộ đôi Văn Học, Văn Phong chơi hậu vệ cánh. Trên hàng tiền vệ, đội trưởng Minh Châu cùng tân binh Công Minh chơi ở vòng tròn trung tâm và Văn Thuận, Ngọc Hùng sẽ đảm nhận vị trí tiền vệ biên. Hàng công vẫn sẽ là Fagan chơi cao nhất với sự hỗ trợ của Quang Hải đảm nhận trọng trách ghi bàn.

Thanh Hóa vừa trải qua 2 thất bại trước các đối thủ trực tiếp trong cuộc đua vô địch là Bình Dương, Đà Nẵng. Vì vậy, thầy trò HLV Mai Đức Chung đang rất cần một chiến thắng để lấy lại tinh thần, tiếp tục duy trì thế bám đuổi với các đối thủ. Trận đấu chiều nay, Thanh Hóa chắc chắn dồn sức giành 3 điểm trước một Hải Phòng đang thiếu hụt nghiêm trọng về lực lượng. Xét về các lợi thế, Thanh Hóa đang giành ưu thế vượt trội trước Hải Phòng và nếu thầy trò HLV Mai Đức Chung giành trọn 3 điểm cũng không phải là điều quá ngạc nhiên. Đội bóng đất Cảng chỉ có một lợi thế duy nhất trong chuyến hành quân đến Thanh Hóa, đó chính là tinh thần chiến đấu, sự đoàn kết.

Vòng 18 cũng chứng kiến cuộc chiến tâm điểm giữa Bình Dương và Hà Nội T&T trên sân Gò Đậu. Nếu Bình Dương thất bại thì coi như Hà Nội T&T bảo vệ thành công chức vô địch. Chính vì vậy, Bình Dương phải quyết thắng hoặc chí ít cầm hòa Hà Nội T&T thì cuộc đua đến chức vô địch V. League 2014 mới có sự quyết liệt, hấp dẫn.

Phan Anh


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông