Thành lập Chốt kiểm soát dịch Covid-19 liên ngành tại Cảng Hàng không quốc tế

08:33 10/10/2021

Ngày 9-10, UBND thành phố ban hành Quyết định số 2919/QĐ-UBND về việc thành lập Chốt kiểm soát dịch Covid-19 liên ngành tại Cảng Hàng không quốc tế Cát Bi từ 0 giờ 00 phút ngày 10-10-2021.
Thành lập Chốt kiểm soát dịch Covid-19 liên ngành tại Cảng Hàng không quốc tế Cát Bi từ 0 giờ 00 phút ngày 10-10-2021

Chốt có nhiệm vụ kiểm tra y tế chặt chẽ đối với phương tiện và người đi, đến Hải Phòng và các tỉnh, thành phố khác qua Cảng Hàng không quốc tế Cát Bi; thực hiện sàng lọc, phân loại những người vào Hải Phòng từ các địa phương đang có ca dương tính với Covid-19 để tổ chức cách ly y tế phù hợp theo quy định; đồng thời thực hiện các chỉ đạo của UBND thành phố về công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Chốt do lực lượng Công an thành phố làm Trưởng chốt gồm 2 người thuộc lực lượng Công an, 2 người thuộc lực lượng Quân sự, 5 người thuộc lực lượng Y tế, 3 người thuộc Phòng an ninh sân bay, 5 Đoàn viên thanh niên. Chốt hoạt động khi có chuyến bay đi, đến Cảng Hàng không quốc tế Cát Bi. UBND thành phố giao Công an thành phố, Bộ Chỉ huy quân sự thành phố, Sở Y tế và Thành đoàn căn cứ tình hình thực tế quyết định điều chỉnh nhân lực tại Chốt kiểm soát, đảm bảo hoạt động phù hợp, hiệu quả.

VŨ DUYÊN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông