Thành lập công đoàn cơ sở Phòng PC81

16:57 11/12/2015

 

Lãnh đạo Phòng PC81 và lãnh đạo Công đoàn CATP trao quyết định, tặng hoa chúc mừng BCH CĐ cơ sở Phòng PC81
Lãnh đạo Phòng PC81 và lãnh đạo Công đoàn CATP trao quyết định, tặng hoa chúc mừng BCH CĐ cơ sở Phòng PC81

Sáng 10-12, Đảng uỷ Phòng PC81 - Công an thành phố đã tổ chức lễ công bố quyết định thành lập và chỉ định BCH Công đoàn cơ sở của đơn vị.

Công đoàn cơ sở Phòng PC81 là tổ chức đoàn thể được thành lập để chăm lo đời sống, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của người lao động trong CBCS, CNV đơn vị, có tư cách pháp nhân theo quy định của pháp luật, được sử dụng con dấu theo tên gọi, có chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn khác của Tổng Liên đoàn lao động Việt Nam và Bộ Công an.

Đồng thời, Công đoàn đơn vị có nhiệm vụ bám sát nhiệm vụ chính trị được giao, chương trình kế hoạch công tác của đơn vị, làm tốt công tác tham mưu cho cấp ủy, lãnh đạo đơn vị trong lĩnh vực chăm lo, bảo vệ quyền lợi của người lao động, góp phần cùng các tổ chức đoàn thể xây dựng đơn vị trong sạch, vững mạnh, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

 Ngày 2-11, BCH Công đoàn CATP đã ra Quyết định số 32/QĐ-CĐHP về việc thành lập và chỉ định BCH Công đoàn cơ sở Phòng PC81 - CATP. Theo đó, BCH Công đoàn cơ sở Phòng PC81 gồm 3 đồng chí. Thượng úy Hoàng Thị Thảo được chỉ định là Chủ tịch Công đoàn Phòng PC81.

Tại hội nghị, lãnh đạo Phòng PC81 và lãnh đạo Công đoàn thành phố đã trao quyết định thành lập, tặng hoa chúc mừng và giao nhiệm vụ cho BCH Công đoàn Phòng PC81.

THẾ KHOA


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông