Thành phố tiếp xúc doanh nghiệp, tổ chức quốc tế và kiều bào

17:20 01/02/2016

 

Đồng chí Lê Văn Thành phát biểu tại buổi tiếp xúc
Đồng chí Lê Văn Thành phát biểu tại buổi tiếp xúc

Nhân dịp tết Nguyên đán Bính Thân 2016, tối 29-1 tại Trung tâm hội nghị thành phố, UBND TP tổ chức tiếp xúc và chiêu đãi khách quốc tế, là đại diện các doanh nghiệp nước ngoài, các tổ chức quốc tế, văn phòng đại diện nước ngoài, các đối tác và chuyên gia nước ngoài cùng kiều bào Hải Phòng.

Tới dự về phía lãnh đạo thành phố có các đồng chí: Lê Văn Thành - Ủy viên TW Đảng, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP; Nguyễn Đình Bích - Phó chủ tịch HĐND TP; Lê Khắc Nam - Phó chủ tịch thường trực UBND TP…

Sau khi thông tin những kết quả nổi bật thành phố đạt được trong thời gian qua, đồng chí Lê Văn Thành khẳng định, những kết quả đó có sự đóng góp to lớn của các doanh nghiệp FDI, các tổ chức quốc tế và kiều bào Hải Phòng. Đồng chí nhấn mạnh, trong năm 2016 và những năm tiếp theo, thành phố sẽ có bước đột phá cải thiện môi trường đầu tư, đầu tư cơ sở hạ tầng chiến lược, tạo điều kiện để các nhà đầu tư nước ngoài mở rộng sản xuất kinh doanh. Thành phố cam kết sẽ quyết tâm đổi mới trong chỉ đạo, điều hành, đẩy mạnh cải cách hành chính, luôn đồng hành và tạo thuận lợi tối đa cho các nhà đầu tư. Nhân dịp này, đồng chí Lê Văn Thành chúc mừng các doanh nghiệp FDI, các tổ chức quốc tế và kiều bào Hải Phòng đạt nhiều thành công lớn hơn trong giai đoạn tới.

        Nhân dịp này, UBND thành phố tặng bằng khen biểu dương 21 doanh nghiệp FDI và 2 cá nhân có nhiều đóng góp cho sự phát triển chung của thành phố năm 2015.

LMT


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông